Đánh giá Oppo F5, F5 Youth : Ông vua thế giới sống Ảo.

- 03:55 04/03/2018

Tin công nghệ

0

1553

Đánh giá Oppo F5 Youth chi tiết nhất. Bạn đang tò mò không biết Oppo F5 có những điểm gì nổi bật? Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ đánh giá Oppo F5 Youth chi tiết nhất cho các bạn.

Để thêm lựa chọn cho người dùng, Oppo tiếp tục cho ra mắt Oppo F5 Youth với mức giá khá tốt, đánh mạnh tới phân khúc trẻ, học sinh, sinh viên.

Đánh giá Oppo F5 chi tiết nhất

đánh giá oppo f5

Đánh giá Oppo F5 Youth chi tiết nhất

Được coi như là một sản phẩm chủ lực, cạnh tranh với các đối thủ của nhiều thương hiệu lớn trong phân khúc tầm trung, Oppo F5 được nâng cấp, cài tiến rất nhiều điểm , hoàn thiện những hạn chế của những sản phẩm tiền nghiệm. Trong bài viết này mình sẽ đánh giá Oppo F5 Youth chi tiết để bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm này.

Đánh giá Oppo F5 Youth cũ: Thiết kế gọn, vừa tay

đánh giá oppo f5

Đánh giá Oppo F5 Youth thiết kế sang trọng

Với thân hình nguyên khối, Oppo F5 Youth đem lại một vẻ đẹp cực sang trọng, tinh tế thu hút từ cái nhìn đâu tiên, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, giúp khả năng cầm nắm dễ chịu trong quá trình sử dụng lâu, đặc biệt nhờ sử dụng tỉ lệ màn hình mới lên nên tuy kích thước màn hình lên tới 6 inch nhưng máy không quá to.

>>> Tham khảo các dịch vụ sửa điện thoại Oppo chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM tại đây

Đánh giá Oppo F5: Hiệu năng mượt mà

Tuy trong phân khúc tầm trung nhưng Oppo F5 vẫn được trang bị một cấu hình khả ổn, khi trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P23, với 8 nhân Cortex A53 (4 nhân 2.3 GHz và 4 nhân 1.65 GHz), GPU ARM Mali G71 MP2 hai nhân 770 MHz, RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong, máy đáp ứng được mọi game đang có mặt trên CH Play, các thao tác sử dụng mượt mà, không có hiện tượng giật, lag hay bị đứng khung hình trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Đánh giá Oppo F5 Youth: Camera AI

đánh giá oppo f5 youth

Đánh giá Oppo F5 Youth camera chất lượng tốt

Để gây điểm nhấn cho mình, Oppo F5 đã được sử dụng camera hỗ trợ công nghệ AI, điều này giúp máy xử lí các bức ảnh dễ dàng ở nhiều kiều kiện ánh sáng, tự động cân chỉnh đem lại những bức ảnh chỉ với 1 chạm chụp. Các hiệu ứng làm đẹp tự nhiên giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp và sống ảo trên mạng xã hội.

Đánh giá Oppo F5 Youth: Dung lượng cực tốt

Oppo F5 sở hữu viên pin dung lượng 3200 mAh khá lớn. Với dung lượng pin này người dùng có thể dùng thoải mái trong một ngày dài, nếu dùng ít bạn có thể sử dụng trong hai ngày hoặc hơn tùy người dùng. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và không cần phải mang theo cục sạc hàng ngày.

Trên đây là những đánh giá Oppo F5 chi tiết nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Oppo F5, F5 Youth : Ông vua thế giới sống Ảo.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?