Đánh giá Meizu Pro 7: Màn hình phụ ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ

- 05:07 09/02/2018

Tin công nghệ

0

1480

Đánh giá Meizu Pro 7, Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ cùng các bạn đánh giá chi tiết Meizu Pro 7, chiếc máy đang được rất nhiều bạn quan tâm và tìm kiếm tại thời điểm hiện tại. 

Đánh giá Meizu Pro 7 cấu hình mạnh, màn hình đôi

Meizu chính thức ra mắt chiếc Meizu Pro 7 từ tháng 7/2017, Máy có thiết kế màn hình ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ và cụm Camera kép cho chất lượng hình ảnh đẹp. Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy Meizu Pro 7 thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Vậy chiếc máy này có đang mua không? Chúng ta cùng đi đánh giá Meizu Pro 7 chi tiết nhé.

Đánh giá Meizu Pro 7: Thiết kế đẹp

Về thiết kế Meizu Pro 7 được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối chắc chắn tinh tế và bóng bẩy. Các góc cạnh bo cong mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng. Mặt lưng ấn tượng với các họa tiết phay xước và màn hình phụ.

đánh giá Meizu Pro 7

Đánh giá Meizu Pro 7: Màn hình ấn tượng

Điểm gây chú ý nhất trên chiếc Meizu Pro 7 là màn hình. Thiết bị có tới hai màn hình, Trong đó màn hình chính có kích thước 5.2 inch độ phân giải Full HD còn màn hình phụ ở mặt lưng có kích thước 2 inch cho phép hiển thị thjời gian và thông báo. Cả hai màn hình đều sử dụng tấm nền Super AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ, trung thực. Có thể đánh giá Meizu Pro 7 có màn hình chất lượng hiển thị rất tốt.

đánh giá Meizu Pro 7

Đánh giá Meizu Pro 7: Cấu hình, hiệu năng mạnh mẽ

Meizu trang bị cho chiếc Meizu con chíp Mediatek MT6757T Helio P25, 4 GB RAM, bộ nhớ trong lưu trữ 64/128GB cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp là  Mediatek MT6799 Helio X30 đi kèm với đồ họa Mali-T880MP2/ PowerVR 7XTP. Đánh giá cấu hình này của Meizu Pro 7 cho ra một hiệu năng rất tốt có thể đáp ứng hầu hết các tác vụ của người dùng. Ngoài ra cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3000mAh và hỗ trọ sạc nhanh có thể giúp người dùng trả  nghiệm máy trong một khoảng thời gian dài.

Đánh giá Meizu Pro 7 chính hãng : camera kép

đánh giá Meizu Pro 7

Meizu Pro 7 sở hữu bộ camera kép 12MP ở mặt lưng với khẩu độ f/2.0 và đèn Flash LED kép giúp ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và màu sắc thật hơn. Máy còn được trang bị khả năng chụp ảnh xóa phông giống với iPhone 7 Plus của Apple và quay video chuẩn 4K với tốc độ lên đến 30 khung hình mỗi giây. Camera Selfie của Pro 7 có độ phân giải lớn 16 MP giúp chụp ảnh tự sướng tốt hơn, nhiều chế độ chụp và cấp độ làm đẹp, góc chụp rộng.

Trên đây là tất cả đánh giá Meizu Pro 7 chi tiết. Nếu bạn còn thắc mắc gì về chgiếc điện thoại này hãy để lại comment ở phía dưới nhé, MobileCity sẽ giúp bạn giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Meizu Pro 7: Màn hình phụ ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?