Đánh giá Meizu M6S: màn hình 18:9 theo xu hướng, cấu hình mạnh

- 00:40 19/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1576

Đánh giá Meizu M6S -  Bài viết dưới đây MobileCity sẽ có những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm đang hot trên thị trường điện thoại tầm trung Meizu M6S. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết Meizu M6S.

đánh giá Meizu M6S

Đánh giá Meizu M6S cấu hình mạnh, màn hình 18:9

Meizu vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình là Meizu M6S chỉ với giá 3.5 triệu đồng. Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt không lâu nhưng chiếc smartphone này nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Vậy lí do tại sao chiếc máy này lại được yêu thích chúng ta cùng đi đánh giá Meizu M6S chi tiết nhất nhé.

Đánh giá Meizu M6S về thiết kế

đánh giá Meizu M6S

Thiết kế chính là điểm chú ý nhát trên chiếc điện thoại MeiZu M6S, đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Meizu sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 thiết kế theo phong cách tràn viền bắt kịp xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp người dùng trải nghiệm trên một không gian màn hình lớn nhưng máy vẫn có một kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay.

đánh giá Meizu M6S

Mặt sau của Meizu M6s cũng được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng với các góc được bo cong mềm mại, rất thoải mái khi cầm nắm.

Một điểm đặc biệt nữa khi đánh giá Meizu M6S đó là vị trí đặt cảm biến vân tay khi nó nằm ở cạnh phải của máy, nằm ngay bên dưới nút nguồn thay vì tích hợp luôn vào như những hãng trước đó. Tốc độ nhận diện vân tay của máy cũng rất nhanh, thường người dùng chỉ mất 0.2 giây để máy nhận diện và mở khóa màn hình. 

Đánh giá Meizu M6S: Cấu hình mạnh

Chúng ta tiếp tục đi đánh giá Meizu M6S về cấu hình nhé.

Ngoài thiết kế cấu hình cũng là một thế mạnh của Meizu M6S. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý tầm trung mới của Samsung là Exynos 7872 được xây dựng trên tiến trình 14nm, có 6 nhân xử lý bao gồm 2 nhân Cortex-A73 xung nhịp 1.98GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ thấp hơn là 1.6GHz. Đi kèm là GPU Mali-G71, dung lượng RAM 3GB/ 4GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB.

Bên cạnh đó Meizu M6S có viên pin dung lượng 3,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy 52% pin chỉ trong 30 phút. Với dung lượng pin này người dùng có thể trả nghiệm thiết bị cả ngày.

đánh giá Meizu M6S

Nhìn chung với cấu hình này Meizu M6S có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng như lướt web, giải trí, xem phim, chơi game mượt mà.

Trên đây mình đã mình đã đánh giá Meizu M6S chi tiết. Nếu đang có ý định mua chiếc smartphone giá rẻ này hãy đến ngay Mobilecity để đặt mua sản phẩm nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Meizu M6S: màn hình 18:9 theo xu hướng, cấu hình mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?