Đánh giá màn hình trên iPhone 6

- 04:54 31/12/2014

Tin công nghệ

0

860

iPhone 6 được trang bị một màn hình kích thước 4.7 inch, với độ phân giải là 750x1334 pixel thì Apple gọi màn hình của iPhone 6 là Retina HD

Đánh giá màn hình trên iPhone 6

iPhone 6 được trang bị một màn hình và mặt kínhcó kích thước 4.7 inch, với độ phân giải là 750x1334 pixel thì Apple gọi màn hình của iPhone 6 là Retina HD. Đây là một định nghĩa mới về màn hình của Apple, tuy nhiên có thể hiểu đơn giản nó chỉ là việc Apple đã tăng độ phân giải của màn hình iPhone 6 lên và gọi cho nó một cái tên mới để có thể marketing tốt hơn mà thôi.

thay-mat-kinh-iphone6-6Plus

Màn hình trên các thiết bị Android giờ đã lên tới 2K, đạt được chất lượng hiển thị ở mức gần như mắt thường khó thể nhìn thấy các điểm ảnh trên màn hình. Tuy nhiên, số lượng không là thứ mà Apple chạy theo. Họ luôn chú ý tới chất lượng thứ mà mang lại cho người dùng nhiều nhất. Thật vậy, với màn hình mới thì Apple đã làm rất tốt trên iPhone 6. Màn hình iPhone 6 có độ lớn vừa đủ để chúng ta xem, nó không còn nhỏ như iPhone 5s hay quá lớn như iPhone 6 Plus để khó cầm.

mAOuhM1cLrBNObp9m2QKGUncQdksTaVM-uJoz6KfwOY=w762-h508-no

Màu sắc luôn là thứ rất xuất sắc trên các màn hình của Apple, nó có khả năng tái tạo màu sắc tốt đến kinh ngạc. Do đó chúng ta sẽ cảm thấy như nhìn ở ngoài đời khi nhìn trên màn hình iPhone 6 vậy. Ngoài ra thì màn hình của máy cũng được nâng cấp về độ sáng để giúp chúng ta nhìn tốt hơn ngoài trời nắng. Vậy có thể nói màn hình trên iPhone 6 gần như là xuất sắc, nó đạt được những gì mà người dùng muốn chứ không phải là chạy theo một thông số khủng nào đó.

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá màn hình trên iPhone 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?