Đánh giá iPhone 8 Plus cũ! Sản phẩm đáng mua hơn iPhone X.

- 23:43 02/06/2018

Tin công nghệ

0

1446

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ có mức giá vô cùng tốt thời điểm hiện tại, liệu trong năm 2018 iPhone 8 Plus có phải sản phẩm đáng mua nhất? Hãy cùng đi vào bài đánh giá iPhone 8 Plus.

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ

Ra mắt tháng 9 năm ngoái, và hiện tại iPhone 8/ 8Plus vẫn chưa thể hết Hot. Sản phẩm của Apple luôn có một mức giá khá cao tuy nhiên luôn nhận được sự đón nhận của người dùng. Vậy iPhone 8 Plus có gì hấp dẫn người dùng?

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ: Siêu phẩm hoản hảo!

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Ngay từ lúc ra mắt iPhone 8 Plus cũ đã không nhận được quá nhiều lời khen, vì thiết kế không có gì thay đổi từ đời iPhone 7 ngoài một thiết kế mặt kính để trang bị sạc nhanh ở mặt lưng, tuy nhiên nếu đánh giá tổng quát đây vẫn là chiếc máy đáng mua nhất trên thị trường thời điểm này. Hãy cùng đi đánh giá iPhone 8 Plus cũ chi tiết.

XEM THÊM:

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ: Thiết kế đẹp không giới hạn

Nếu đem so sanh hai sản phẩm của Apple đó là iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus. Ta sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đó chính là mặt lưng bằng kính rất khác lạ. Được đánh giá iPhone 8 Plus cũ như là sự kết hợp hoàn hảo giữ mặt kính của 4S và thiết kế thay đổi từ iPhone 7 tạo lên một thiết kế tuy cũ những lại đầy sự mới mẻ.

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ

Bộ khung của iPhone 8 Plus được gia cố cứng cáp, bền bỏ với 7 lớp xử lý màu sơn, hạn chế tối đa bong tróc. để đánh đổi lại thiết kế này, hai giải anten ở mặt lưng đã được loại bỏ để tăng tính thẩm mỹ.

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ: Hiệu năng mượt mà, mạnh mẽ.

độ vỏ iPhone 8 Plus

Dù là sản phẩm cũ hay mới đến từ Apple thì đều mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Trên iPhone 8 Plus cũng vậy. Được trang bị con chipset Apple A11 được sử dụng trên iPhone X cho hiệu năng vượt trội, tối ưu cho 3D và thực tế ảo tăng cường AR, một trải nghiệm hoàn toàn mới trên Smartphone

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Đánh giá iPhone 8 Plus cũ: Pin tốt hơn, camera "đỉnh hơn".

iPhone 8 Plus cũ sẽ không có quá nhiều thay đổi về thông số mà thiên về ống kính và cảm biến xử lý ảnh, để nâng cao chất lượng chụp hình.

iPhone 8 Plus cũ

Màn hình Super Retina cùng với công nghệ True-tone đặc sắc trên iPhone 8 Plus xách tay

Vẫn sẽ là camera kép với hai ống kính 12Mp và 2 Mp vẫn cho chất lượng chụp ảnh xóa phông tuyệt vời, kèm tính năng chụp ảnh sân khấu và Portrait Lighting.

Người dùng đánh giá iPhone 8 Plus cũ có một thời lượng sử dụng Pin vô cùng tốt với viên pin 2691 mAh, được trang bị sạc nhanh đạt 50% chỉ sau 30 phút và chuẩn sạc không dây tiên tiến an toàn tiện lợi.

Gía bán iPhone 8 Plus cũ xách tay tại MobileCity.

Bạn đang muốn mua iPhone 8 Plus cũ xách tay iPhone 8 Lock những không biết địa chỉ ở đâu giá rẻ chất lượng đảm bảo? Hiện MobileCity đang là một trong những cửa hàng bán iPhone 8 Plus cũ giá cực tốt, cam kết giá rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó còn kèm theo những phần quà giá trị và hỗ trợ mua trả ghóp lãi xuất cực thấp. 

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ


Hãy đến ngay cơ sở gần nhất của MobileCity hoặc đặt hàng onl để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 8 Plus cũ! Sản phẩm đáng mua hơn iPhone X.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?