Đánh giá iPhone 7 Plus cũ : Siêu phẩm đáng mua hơn iPhone X

- 07:06 01/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1408

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ được coi là điện thoại được rất nhiều người dùng yêu thích từ ngay hồi ra mắt, đây là điện thoại được rất nhiều nâng cấp về thiết kế và cấu hình.

Bạn muốn sở hữu một điện thoại cao cấp, ổn định, mượt mà nhưng với chỉ có một túi tiền eo hẹp, vừa phải, lựa chọn iPhone 7 Plus cũ là hợp lí nhất, được rất nhiều người dùng tin tưởng lâu năm và đánh giá iPhone 7 Plus cũ có một cấu hình mạnh, với mức giá hiện tại cực thấp thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ mang đậm dấu ấn thiết kế mới khác biệt

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ

Rất nhiều chuyên gia công nghệ đã đánh giá iPhone 7 Plus cũ là điên thoại có thiết kế đẹp, và trang trọng nhất ở thời điểm ra mắt với khung viền kim loại bo mềm mại cùng sự cách điệu bởi 2 viền anten tạo ra điểm nhấn của máy, tuy thiết kế màn hình lên tới 5.5 inch nhưng cảm giác cầm nắm rất dễ chịu, điều đặc biệt ở thiết kế nữa là máy có khả năng chống nước.

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ: Sở hữu iOS 10, chip Apple A10

Từ lâu nay điện thoại của Apple đã có tiếng là mượt, ổn định, và trên điện thoại mưới cũng vậy, rất nhiều khách hàng đánh giá iPhone 7 Plus cũ nhiều ưu điểm khi sử dụng con chip mạnh nhất hiện nay với Apple A10 cùng sự tối ưu bởi hệ điều hành iOS 10 đem lại một trải nghiệm mượt mà, tốc độ xử lí nhanh cóng mặt nên các game đồ họa khủng máy đều xử lý cực nhanh và mượt mà.

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ: Pin tốt hơn, camera tuyệt vời hơn

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ

Sau qua quá trình trải nghiệm nửa tháng, mình đánh giá iPhone 7 Plus cũ có thời lượng sử dụng pin cực tốt, máy có dung lượng pin lên tới 2900 mAh, vì vậy máy có thể hoạt động tốt trong cả ngày làm việc với đa tác vụ mà không cần phải mang theo cục sạc lằng nhằng kèm theo.

Đặc biệt hơn camera của iPhone 7 Plus cũ chính điểm nhấn tạo nên sức hút của nhiều người dùng, khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt diệu. Bởi việc được đầu tư trang bị bộ đôi camera 12/8MP chưa từng có trong lịch sử, được hỗ trợ bởi các ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp. Chẳng thế mà Apple cũng đã phải khẳng định, đây là chiếc camera tốt nhất của mình tính đến thời điểm này.

Giá bán iPhone 7 Plus cũ xách tay cực rẻ tại MobileCity

Đánh giá iPhone 7 Plus cũ

Qua bài đánh giá iPhone 7 Plus cũ này bạn đang rất muốn mua phải không? Để mua được máy tốt ở thời điểm này rất khó vì hiện nay rất nhiều trung tâm bán hàng kém chất lượng, máy bị thay các linh kiện bên trong. 

Hiện nay tại MobileCity đang bán iphone 7 Plus với mức giá cực tốt cùng với sự tin tưởng của nhiều khách hàng lâu năm đã ủng hộ, chúng tôi cam kết không kinh doanh các điện thoại kém chất lượng, dựng, fake hay nhái lại. Khách hàng đến mua iPhone 7 Plus cũ trong dịp đầu năm này còn được tặng rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn đặc biệt

XEM THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 7 Plus cũ : Siêu phẩm đáng mua hơn iPhone X

4/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?