Đánh giá iPhone 7 cũ : Khi mức giá giảm SỐC

- 05:11 05/02/2018

Tin công nghệ

0

1534

Đánh giá iPhone 7 cũ khi mức giá của nó đang giảm cực mạnh, liệu sản phẩm này ở thời điểm hiện tại còn đáng dùng không? Trong vài viết này mình sẽ đi đánh giá chi tiết iPhone 7 cũ và phân tích có đáng mua không nhé.

Dù ra mắt được thời gian khá dài, nhưng iPhone 7 cũ hiện nay vẫn đang được đông bảo người dùng quan  tâm vì mức giá đang giảm rất mạnh, hiệu năng vẫn đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng hiện nay.

Đánh giá iPhone 7 cũ: Điện thoại hoàn hảo?

đánh giá iPhone 7 cũ

Hồi ra mắt, iPhone 7 cũ được rất nhiều người dùng đón nhận, yêu thích vì thiết kế cực sang trọng cùng một cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường, tính tới thời điểm này máy vẫn đáp ứng và vượt trội hơn rất nhiều đối thủ năm nay. 

Đánh giá iPhone 7 cũ: mượt mà, ổn định

Dù rất rã mắt được khá lâu nhưng rất nhiều giới công nghệ vẫn đánh đánh giá iPhone 7 cũ rất mạnh ở thời điểm hiện tại, sử dụng bộ xử lí Apple A10 nên iPhone 7 cũ vẫn đem lại một trải nghiệm rất mượt mà, trong các tháo tác vuốt chám máy cho trải nghiệm mượi mà, với các game nặng nhất hiện nay không hề làm khó được iPhone 7 cũ, sử lí trơn tru và không hề lag.

Đánh giá iPhone 7 cũ: Pin tốt hơn, camera tuyệt vời hơn

đánh giá iPhone 7 cũ

Thời lượng pin iPhone 7 cũ chỉ đem lại một thời gian đủ dùng, với viên pin khá bé chỉ 1960 mAh nên không thể đòi hỏi nhiều phần này có điện thoại. Với thao tác sử dụng bình thường thì máy vẫn đáp ứng tốt cho bạn cả ngày làm việc bình thường, đặc biệt máy còn chế độ tiết kiệm pin nên tăng được một phần thời gian lên đáng kể.

Về camera thì từ lâu nay iPhone vẫn luôn đem lại những bức ảnh trung thực, dù không có quá nhiều nâng cấp từ thế hệ cũ nhưng độ phân giải lên 12MP là một lợi thế, chụp các chi tiết rõ hơn, nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa với phần mềm chuyên nghiệp photoshop.

Giá bán iPhone 7 cũ xách tay cực rẻ tại MobileCity

Bạn đáng muốn mua iPhone 7 cũ xách tay nhưng chưa biết tại đâu ban rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Hiện nay MobileCity đáng bán iPhone 7 cũ giá cực sốc, cam kết rẻ nhất trên thị trường, đặc biệt còn đi kèm theo rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nếu khách hàng mua máy trong ngày hôm nay.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 7 cũ : Khi mức giá giảm SỐC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?