Đánh giá iPhone 6S cũ và 6S Plus cũ

- 07:14 15/01/2017

Tin công nghệ

0

1204

Hiện nay, hai chiếc điện thoại iPhone 6S cũ và iPhone 6S Plus cũ đang được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Để người dùng có đánh giá iPhone 6S cũ và 6S Plus cũ chính xác nhất hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về thiết bị và có sự lựa chọn tốt nhất.

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-cu

Đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ

Đánh giá iPhone 6S cũ và 6S Plus cũ là câu hỏi mà khá nhiều người dùng đặt ra khi mà muốn trải nghiệm thiết bị với nhiều cải tiến mới nhất. Được nhắc nhiều nhất đó chính là tính năng 3D Touch, cảm biến vân tay siêu nhạy chỉ 0.3S và rất nhiều tính năng khác hấp dẫn người dùng.

Dù chọn iPhone 6S cũ hay iPhone 6 Plus cũ đều là sự lựa chọn tuyệt vời với mức giá hấp dẫn, là ứng cử viên sáng giá để cạnh tranh trực tiếp với một số mẫu điện thoại cao cấp trên thị trường công nghệ ở thời điểm hiện tại.

iPhone 6 cũ và iPhone 6 Plus cũ thiết kế sang trọng bắt mắt

danh-gia-man-hinh-iphone-6s-cu-001

Điện thoại iPhone 6S cũđược thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, nay đã được gia tăng về độ cứng, đi kèm trọng lượng 143 g mang đến một tổng thể hoàn hảo tạo cảm giác dễ cầm nắm khi sử dụng. Trên iPhone 6S cũ vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhanh nhạy và thật đáng nể. 

Với iPhone 6S Plus cũ nhà sản xuất trang bị cho chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp tạo cảm giác sang trọng lịch lãm cho người dùng. Đặc biệt, trên màn hình 6S Plus cũ là công nghệ cảm ứng lực nhấn Force Touch thế hệ mới hỗ trợ bạn thực hiện nhiều thao tác chỉ với một cú chạm và nhấn ở 2 mức khác nhau.

Cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6 cũ và iPhone 6 Plus cũ

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng iPhone 6S cũ có 3 phiên bản 16GB, 64GB, 128GB được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 2 GB cho hiệu năng xử lý nhanh chóng, mượt mà mọi tác vụ. iPhone 6S cũ trang bị mô-đun Touch ID được nâng cấp nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game cấu hình cao hoàn hảo, hấp dẫn người dùng.

Điện thoại iPhone 6S Plus cũ được Apple trang bị bộ xử lý A9 mới của hãng, bộ nhớ 2GB, bộ nhớ  trong có 3 phiên bản cho bạn tùy chọn 16/64/128 GB. Với cấu hình phẩn cứng nổi trội thiết bị cho phép máy co thể đảm nhận tốt mọi tác vụ từ CH Play hay phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Với những đánh giá iPhone 6S cũ và 6S Plus cũ bạn đã có được lựa chọn cho bản thân mình phải không ? Nếu như bạn có điều kiện thì chiếc iPhone 6S Plus cũ là thiết bị đáng sở hữu cho mình còn trường hợp hạn hẹp về kinh tế bạn có thể trải nghiệm iPhone 6S cũ hay iPhone 6S Lock bởi chất lượng sản phẩm đều tương tự như nhau, mang đến cho người dùng những tính năng tốt nhất.

Xem thêm: 

  • iPhone 6s
  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay main iphone 6s
  • Thay mic iphone 6s
  • Thay loa ngoài iphone 6s

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 6S cũ và 6S Plus cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?