Đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ chính xác nhất

- 00:45 15/01/2017

Tin công nghệ

0

1275

Điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus luôn là một thương hiệu được người dùng yêu thích và lựa chọn hàng đầu. Trong khi những thiết bị điện thoại mới có mức giá khá cao trên thị trường, vượt quá khả năng tài chính của nhiều người thì sản phẩm iPhone 6 cũ và iPhone 6 Plus cũ là một sự lựa chọn rất hợp lý. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ giúp bạn đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ để bạn có thể có lựa chọn chính xác nhất cho bản thân.

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng điện thoại cao cấp, hiện đại nhưng người dùng vẫn có xu hướng lựa chọn hai chiếc điện thoại iPhone 6 cũ và iPhone 6 Plus cũ. Vậy những đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ như thế nào ?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những điều bạn cần phải lưu ý và tìm hiểu kĩ trước khi đi mua hàng để đảm bảo mua được một chiếc điện thoại iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ có chất lượng và giá tốt nhất. 

Màn hình được nâng cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Thay đổi lớn nhất của nhà sản xuất trên hai sản phẩm có lẽ là bước nhảy vọt với kích thước màn hình chính. iPhone 6 cũ sở hữu màn hình có kích thước 4, 7 inch, độ phân giải 1334 x 760 px cho mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi. Trong khi đó người đồng nhiệm iPhone 6 Plus cũ lại sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch Full HD với 1920 x 1080 px cho mật độ điểm ảnh 400 ppi. Đến đây chúng ta đã thấy iPhone 6 Plus cũ vượt trội sở hữu màn hình hơn hẳn so với thiết bị iPhone 6 cũ.

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Về độ phân giải của camera iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ đều giống nhau khi sở hữu cặp đôi camera 8/1.2 MP, kích thước điểm ảnh 1,5μ, độ mở ống kính tiêu chuẩn f/2.2. Nhưng iPhone 6 Plus cũ còn có thêm ống kính OIS, hỗ trợ chống rung quang học và đương nhiên sẽ hỗ trợ người dùng có những bức ảnh chân thực và sắc nét hơn rất nhiều. Đặc biệt, cả 2 thiết bị đều hỗ trợ khả năng chụp panorama với độ phân giải 43 Mpx, quay slow motion tốc độ 240 khung hình/giây.

Trên đây là những đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ chính xác nhất cua chúng tôi hỗ trợ bạn có thể lựa chọn được thiết bị điện thoại hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thiết bị iPhone 6 Lock để có sở hữu thiết bị có những trải nghiệm tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá iPhone 6 cũ và 6 Plus cũ chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?