Đánh giá Huawei P20 Lite: Chiếc điện thoại ngon nhất trong phân khúc.

- 23:55 20/03/2018

Tin công nghệ

0

2184

Bài viết đánh giá Huawei P20 Lite dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu và trên tay mẫu sản phẩm mới nhất của Huawei và xem, liệu mẫu sản phẩm tiền nhiệm này có là mẫu smartphone đáng mua nhất trong tầm giá? Và đánh giá Huawei P20 Lite có những điểm gì nổi bật mà được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy!

Đánh giá Huawei P20 Lite

Đánh giá Huawei P20 Lite chi tiết sản phẩm.

Huawei P20 Lite là mẫu sản phẩm mới có mặt trên thị trường và nằm trong bộ 3 quyền lực của hãng gồm Huawei P20 Lite, P20, P20 Pro. Trong đó mẫu Huawei P20 Lite là phiên bản thu nhỏ của P20. Với tất cả tính năng gần như là không thay đổi nhưng lại có một giá bán hợp lý hơn cho người dùng.

Với một màn hình full view có tai thỏ cùng cụm camera kép nổi bật chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường điện thoại thấp cấp, hãy cùng đánh giá Huawei P20 Lite một cách chi tiết nhất nhé.


Đánh giá Huawei P20 Lite: Thiết kế hoàn hảo, màn hình siêu thực.

Cùng đánh giá Huawei P20 Lite, sản phẩm của Huawei hiện tại đang là hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Apple và Samsung nên vì thế tất cả sản phẩm được tung ra đều là những sản phẩm chất lượng điển hình như người tiền nhiệm Huawei Nova 2i đã được lòng người tiêu dùng rất nhiều. Về những phần thay đổi về bên ngoài, Huawei chọn cho mình một hướng đi an toàn đó là thiết kế 18:9 cùng tai thỏ thần thánh.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Màn hình máy có kích thước 5,84 inch độ phân giải 1080 x 2250 px hai viền máy có vẻ mỏng hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, điều này giúp máy tận dụng tối đa mắt trước và khả năng hiển thị được nâng cao hơn.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Chúng ta vẫn sẽ có một bộ khung kim loại nguyên khối bền bỉ và cứng cáp, các chi tiết và phím bấm được làm rất tỉ mỉ độ hoàn thiện cao. Về phần mặt sau ta sẽ thấy cụm camera sẽ được đặt ở vị trí giống với iPhone X và vị chí đặt cảm biến vân tay như thường lệ.

Đánh giá Huawei P20 Lite: Camera kép không quá nổi bật.

Về phần camera mình đánh giá Huawei P20 Lite không có quá nhiều nổi bật, với cụm camera sau 16mp+ 2mp hỗ trợ chụp ảnh xóa phông kèm theo một camera phía trước với độ phân giải 16mp. Chất lượng hình ảnh được cải thiện nhưng sét về mặt bằng trung thì vẫn chưa có gì nổi bật.

Huawei P20 Lite

Đánh giá Huawei P20 Lite: Hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin vừa đủ.

Đi sâu vào bên trong sản phẩm, Huawei P20 Lite sẽ được trang bị con chip tầm trung mạnh nhất hiện tại Kirin 659 cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, khi bán ra máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android mới nhất 8.0 đã được google giới thiệu, sẽ tối ưu tốt cho nhưng máy có tỉ lệ màn hình mới.

Đánh giá Huawei P20 Lite

Dung lượng Pin của máy không thật sự tốt chỉ với 3000 mAh sẽ chỉ đủ cho bạn sử dụng thoải mái trong một ngày nếu không có quá nhiều tác vụ nặng. Tin vui rằng máy sẽ vẫn có sạc nhanh nên thời gian sử dụng sẽ tăng lên đáng kể.

Huawei P20 Lite liệu có đáng mua trong tầm giá?

Đánh giá Huawei P20 Lite

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều review đánh giá HuaweI P20 Lite rất cao trên thị trường rất ít sản phẩm tầm trung có thể sở hữu những đặc điệm nổi bật được như Huawei P20 Lite. Sở hữu một cum camera kép xóa phông chuyên nghiệp, thiết kế tuyệt vời cùng với một tỉ lệ màn hình mới toanh. Liệu có còn sản phẩm nào để mang ra so sánh đây nữa hay không.

Hãy đến MobileCity để trải nhiễm sản phẩm mới nhất và cùng đánh giá Huawei P20 Lite ngay luôn thôi nào!

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Huawei P20 Lite: Chiếc điện thoại ngon nhất trong phân khúc.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?