Đánh giá Huawei Nova 2i màn hình 18:9, hai camera kép xóa phông.

- 00:29 28/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1497

Đánh giá Huawei Nova 2i. Bài viết dưới đây MobileCity sẽ có những đánh giá cụ thể chi tiết về sản phẩm đang hot nhất trong phân khúc tầm trung Huawei Nova 2i. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết Huawei Nova 2i.

Đánh giá Huawei Nova 2i màn hình 18:9, hai camera kép.

Huawei Nova 2i được ra mắt vào tháng 10 cuối năm ngoái với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, đây là sản phẩm tầm trung của Huawei được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. MobileCity sẽ cùng với các bạn đi tìm hiểu và đánh giá Huawei Nova 2i cũ, tại sao lại được yêu thích như vậy nhé.

Đánh giá Huawei Nova 2i: thiết kế tinh tế.

Đánh giá Huawei Nova 2i

Màn hình 18:9 sử dụng thoải mái bằng một tay

Thiết kế của Huawei Nova 2i năm nay khá tinh tế và bặt kịp su hướng người dùng khi trang bị màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 thời thượng cùng vỏ nhôm kim loại nguyên khối, rất bắt mắt với mầu xanh. Bên cạnh đó thiết kế này còn giúp người dùng trải nhiệm một không gian màn hình lớn hơn trong một kích thước nhỏ gọn.

Đánh giá Huawei Nova 2i

Huawei Nova mầu xanh với camera kép xóa phong

Mặt sau của máy được bo cong mềm mại với camera kép với độ phân giải 16 MP + 2 MP cho nhưng bức ảnh xóa phông phải gọi là "tuyệt đỉnh" trong phân khúc, camera trước của máy cũng là camera kép với độ phân giải 13 MP + 2 MP đáp ứng cho những bạn yêu thích sống ảo.

Một điểm đặc biệt khi đánh giá Huawei Nova 2i là về Vân tay một chạm của Huawei Nova 2i được đặt ở mặt sau dưới phần camera của máy, vị chí này đã quá quen thuộc nên người dùng có thể làm quen với mở khóa không lâu.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Cấu hình mạnh, dung lượng pin ổn.

Chúng ta tiếp tục đi đánh giá Huawei Nova 2i về cấu hình nhé.

Ngoài thiết kế đẹp mắt cũng như camera tuyệt định, Huawei Nova 2i cũng có cấu hình khá mạnh với con chip Hisilicon Kirin 659 đi kèm RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, chạy trên nền Android 7.0 giao diện người dùng EMUI 5.1 được Huawei tối ưu tốt

Đi kèm một cấu hình mạnh là một cục pin khá tốt với mức 3340 mAh, cho thời lượng sử dụng của người dùng khá tốt có thể đáp đủ với người dùng bình thường, chơi game lướt wed xem youtobe thoải mái.

Đánh giá Huawei Nova 2i

Nhìn chung với một cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, màn hình 18:9 và đặc biệt là camera kép được nhân đôi thì mức giá 6 triệu đồng là quá hời đối với người dùng

Trên đây mình đã mình đã đánh giá Huawei Nova 2i chi tiết. Nếu đang có ý định mua chiếc smartphone giá rẻ này hãy đến ngay Mobilecity để đặt mua sản phẩm nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Huawei Nova 2i màn hình 18:9, hai camera kép xóa phông.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?