Đánh giá HTC Desire 616

- 09:51 29/07/2014

Tin công nghệ

0

1108

Bài đánh giá chi tiết tổng quan cấu hình, thiết kế , hiệu năng và giá của HTC Desire 616

Bài đánh giá chi tiết HTC Desire 616 bản nâng cấp đáng giá từ HTC Desire 516

uok1405998252
Như các bạn đã biết thương hiệu HTC đến từ Đài Loan đã thực sự thành công trong lĩnh vực di động thông minh. Hãng đã liên tục tung ra các sản phẩm cao cấp cũng như tầm trung, đặc biệt là loạt sản phẩm mã HTC One .
Không chỉ dừng lại ở đó , gần đây hãng này đã tiếp tục đẩy mạnh vào thị trường tầm trung. Khi mà liên tiếp hai mẫu HTC Desire 516 và HTC Desire 616 được ra mắt .
Hôm nay MobileCity xin được gửi đến các bạn bài đánh giá tổng quan về cấu hình , thiết kế và hiệu năng của HTC Desire 616 để các bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này .

Về thiết kế của HTC Desire 616

 
Thoạt nhìn qua chúng ta có thể nhầm tưởng đây là một mẫu trong loạt sản phẩm HTC one . Với thiết kế bo tròn 4 góc , mặt trước phẳng , mặt sau cong vát 4 cạnh tạo cảm giác gọn gàng khi cầm trong tay .
Phía trước với cụm loa thoại , cảm biến và camera trước được đặt phía trên , phía dưới là logo HTC , các phím cảm ứng điều hướng được đặt vào trong màn hình hiển thị điều này giúp cho viền máy mỏng hơn nhưng cũng thu nhỏ một chút phần hiển thị trên màn hình .
Phía sau bên trên là cụm camera sau và đèn flash , ở giữa là logo HTC và phía dưới cùng là loa ngoài . Mặt sau được làm bằng nhựa bóng, bám vân tay nhưng cũng không gây cảm giác trơn trượt khi cầm .
Vốn nổi tiếng với các thiết kế chắc chắn cho các sản phẩm của mình, lần này cũng không ngoại lệ . HTC Desire 616 cũng được HTC trau truốt tỉ mỉ từng góc cạnh , rất chắc chắn .
Desire_616_12__Mobilecity
 
Về cấu hình :
 
·  Bộ xử lý : 8 nhân hệ chip MediaTek MTK6592 xung nhịp 1,4Ghz
·  Bộ nhớ Ram : 1G
·  Bộ nhớ trong : 4G hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB
·  Màn hình : Độ phân giải HD 1080x720 , rộng 5”
·  Camera : Trước 8Mpx , sau 2Mpx , quay phim FullHD
·  Pin dung lượng : 2000mAh
 
Xét về cấu hình như trên cho thấy có một sự chênh lệch. Khi mà bộ xử lý thì quá khủng trong khi bộ nhớ ram lại quá thường . Đây cũng là điểm khiến cho giá của SmartPhone này có giá rẻ .
Ngoài điều nói trên thì bộ vi xử lý được sử dụng là bộ xử lý MediaTek, bộ xử lý giá rẻ cũng đóng góp một phần vào cái giá cho smartphone này .
Bộ nhớ Ram 1G cũng không phải là nhỏ cho một smartphone tầm trung , nhất là trong thời điểm chạy đua công nghệ như hiện nay . Bộ nhớ trong của HTC Desire 616 phải nói là hạn chế khi mà hãng chỉ trang bị bộ nhớ có 4GB nhưng bù lại máy có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ đến 32GB .
Màn hình lớn 5” độ phân giải HD , giúp cho những trải nghiệm về giải trí hay lướt web đã mắt hơn . Đi kèm với màn hình lớn đó là viên pin dung lượng 2000mAh không phải quá nhỏ mà nó đủ để bạn trải nghiệm trên màn hình lớn đó .
htc_Desire_616_2_Mobilecity
 

Về hiệu năng của HTC Desire 616

 
Chíp 8 nhân trong khi Ram chỉ có 1GB nhiều người sẽ thắc mắc rằng liệu như vậy máy có thực sự hoạt động mượt mà hay không .
Qua bài test thử về độ mượt và thích ứng của máy , vô cùng ngạc nhiên khi mà máy cho tốc độ xử lý mượt mà , trơn tru . Thử nghiệm với Game đồ họa 3D : Tốc độ vào game cực nhanh , xử lý đồ họa tốt không giật, lag như một số sản phẩm tầm trung cùng giá khác .
Các thao tác vuốt chạm màn hình , lướt web , xem phim hay quay phim đều rất dễ dàng không có trở ngại nào với HTC Desire 616 cả . Có thể nói từ những ứng dụng phổ thông đến các thao tác khó HTC Desire 616 đều thực hiện một cách dễ dàng .
Camera chính 8Mpx cho chất lượng chụp ảnh cực kỳ tốt , nước ảnh sang , tông màu rực rỡ . Không vỡ hình khi thao tác thu phóng . Đặc biệt khi chụp trong điều kiện thiếu sáng và trong bóng tối được sử dụng với flash . Cả camera trước và sau đều cho khả năng quay phim FullHD, Một điều tuyệt vời phải không nào.?
HTC Desire 616 thực sự là một bản nâng cấp vô cùng đáng giá của HTC Desire 516
 
Về giá bán
 
HTC Desire 616 hiện có một mức giá bán vô cùng hợp lý và không gì có thể tốt hơn . Mức giá hiện tại cho sản phẩm này là 4 triệu 650 ngàn quá rẻ phải không nào .
Bạn sẽ không phải hối tiếc khi quyết định đầu tư cho HTC Desire 616  , ngay ở cái nhìn và cái sờ đầu tiên vào em nó . Theo mình thì HTC Desire 616 là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc tầm trung , cấu hình tốt , giá rẻ.
 

Vừa rồi là Bài đánh giá HTC Desire 616

 
Chúc các bạn chọn lựa được một sản phẩm ưng ý , hợp túi tiền .
 
Thực hiện : Mobilecity.vn

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá HTC Desire 616

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?