Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4

- 06:09 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1110

Xiaomi Redmi Note 4 xách tay, giá rẻ thiết kế tinh tế. Xiaomi Redmi Note 4 có Cấu hình khủng, Màn hình 5.5 inch, Pin 4100 mAh. Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng khi có những thiết kế thông minh trên những thiết bị di động của mình. Không chỉ mang đến kích thước mỏng với độ rộng ấn tượng vừa phải mà hiệu năng của máy còn vô cùng mạnh mẽ.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 4

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4 để bạn có những cái nhìn tổng quát nhất về chiếc điện thoại này.

 

Xiaomi Redmi Note 4 có thiết kế ấn tượng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu kích thước 151 x 76 x 8.4 mm, trọng lượng chỉ có 175g, gọn nhẹ và vừa tay cho cảm giác chăc chắn. Sở hữu thân kim loại nguyên khối cao cấp, cho những nét sang trọng và tinh tế. Cạnh đó là màn hình 5.5 inch cùng với cách bố trí camera và các nút nguồn, âm lượng được bố tri hợp lí. Xiaomi đã trang bị cho chiếc điện thoại của mình thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp thông minh.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 4 sống động

Xiaomi Redmi Note 4 được trang bị một màn hình 5.5 inch, IPS LCD với 16 triệu màu, cho những nội dung được thể hiện chi tiết, chân thực và rõ nét nhất. Đặc biệt với 5.5 inch chiếm đến 72.7 % máy, cùng với độ phân giải khá lớn FullHD chiếm 401 ppi mật độ điểm ảnh. Máy được chạy trên giao diện MIUI 8.0 với cảm ứng đa điểm.

Xiaomi Redmi Note 4 cấu hình mạnh mẽ

Nhờ hệ điều hành Android OS, v6.0 cùng con chip Helio X20, CPU Deca-core 2.1 GHz ,Xiaomi Redmi Note 4 có hiệu năng mạnh mẽ giúp cho những trải nghiệm mượt mà và vô cùng thú vị. Đồng thời với hai phiên bản, mức RAM 2 GB cho bộ nhớ trong 16GB và phiên bản Standar. Phiên bản còn lại có mức Ram 3GB và ROM 64GB cho không gian lưu trữ rộng rãi. Đây chính là một trong những chiếc điện thoại Xiaomi mang đến sự thành công cho hãng.

Camera Xiaomi Redmi Note 4 sắc nét

Camera chính có độ phân giải 13 MP khẩu độ f/2.0 trên Xiaomi Redmi Note 4, không phải quá lớn so với những chiếc điện thoại gần đây, tuy nhiên với những tính năng mà nó được trang bị thì lại không hề thua kém với những bức ảnh vô cùng sắc nét, chân thực. Được hỗ trợ lấy nét tự động, phát hiện khuôn mặt, flash và dual LED, chụp HDR toàn cảnh, những bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn và đẹp hơn.

Pin khủng trên Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi Redmi Note 4 Sở hữu một viên pin ấn tượng với nhiều tính năng được hãng trang bị thì đây chính là chiếc smartphone đáng sở hữu. Với dung lượng cao 4100mAh cho thời gian sử dụng và trải nghiệm lâu nhất và tốt nhất, với tốc độ nhanh chóng, mượt mà. Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 4 còn được hỗ trợ sạc nhanh.

THAM KHẢO THÊM:

  • Thay vỏ Xiaomi Mi Note 4

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?