Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bản nâng cấp Camera hoàn hảo

- 04:27 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1247

Xiaomi Redmi Note 3 Pro hiện tại đang là chiếc smartphone được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Cùng Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro để có thể có thêm những hiểu biết thêm về sản

Xiaomi Redmi Note 3 Pro hiện tại đang là chiếc smartphone được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Cùng Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro để có thể có thêm những hiểu biết thêm về sản phẩm này.

Xiaomi là hãng điện thoại hiện tại đang gây được tiến vang trên thị trường điện thoại tầm trung và điện thoại giá rẻ bởi hãng luôn đưa ra cho thị trường những sản phẩm smartphone chất lượng với những trang bị cho những sản phẩm của mình luôn suất sắc và vượt qua sự mong đợi của người dùng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bản nâng cấp Camera hoàn hảo

Xiaomi Redmi Note 3 Pro là một bản nâng cấp của Redmi Note 3, nhiều người sẽ đưa ra những đắn đo là có nên nâng cấp chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng hay không? Có những nâng cấp gì ở bản nâng cấp mới Redmi Note 3 Pro này. Cùng tham khảo bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bản nâng cấp Camera hoàn hảo của MobileCity dưới đây.

 

Thiết kế

Xiaomi Redmi Note 3 Pro mang cho mình thiết kế tương tự như Redmi Note 3 với mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với các cạnh được bo cong nhẹ nhàng làm cho người dùng thực sự thoải mái khi cầm nắm, sử dụng. Phần mặt lưng nhôm trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị chất liệu nhôm không bám dấu vân tay và mồ hôi nên điều này làm cho mặt lưng lúc nào cũng sạch sẽ. 2 dải nhựa được trang bị trên Xiaomi Redmi Note 3 Pro ở phía trên và phía dưới mặt lưng vừa tạo điểm nhấn về thiết kế đồng thời cũng là nơi đặt ăng-ten giúp việc thu, phát sóng sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên một yếu điểm trên Redmi Note 3 mà Xiaomi Redmi Note 3 Pro chưa cải tiến được đó chính là viền màn hình được làm bằng nhựa bóng được mạ bóng giả kim loại  sau một thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc, rất mất thẩm mỹ.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Màn hình

 

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 3 Pro vẫn được giữ màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải fullHD. Tuy nhiên có một sự khác biệt với người tiền nhiệm đó chính là phiên bản 2GB có khả năng cân bằng trắng tốt hơn trên bản 3GB. Về cơ bản Xiaomi Redmi Note 3 Pro vẫn giữ cho mình góc nhìn tốt kết hợp với độ sáng tương đối cao khi sử dụng ngoài trời kết hợp với MIUI v7 giúp người dùng có những trải nghiệm sống động trên màn hình.

Hiệu năng

Redmi Note 3 Pro sở hữu cho mình con chip tầm trung đến từ Qualcomm, Snapdragon 650, con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 28nm với 2 nhân tốc độ 1.8GHz, Cortex-A72 và 4 nhân tốc độ 1.2GHz Cortex A53. Với trang bị trên Redmi Note 3 Pro cho người dùng những tác vụ mượt mà và khá nhanh nhạy. Với những game cấu hình cao, hoặc với những ứng dụng cơ bản máy đều hoạt động hết sức mượt mà. Hiệu năng của Redmi Note 3 Pro được đánh giá nhanh hơn đáng kể so với Redmi Note 3. Điểm số hiệu năng trên phiên bản này có thể so sánh ngang với LG G4.

Redmi Note 3 Pro vẫn hỗ trợ cho người dùng 2 SIM tuy nhiên phiên bản này đã được bổ sung thêm thẻ nhớ mở rộng bằng cách thay vào vị trí SIM 2 nghĩa là người dùng có thể lựa chọn sử dụng SIM hoặc sử dụng thẻ nhớ hoặc sử dụng SIM. Hỗ trợ bộ nhớ trong lên lến 16GB, 64GB hoàn toàn có thể giúp cho người dùng có bộ nhớ ấn tượng thoải mái để có thể cho bạn có thể thoải mái sử dụng game và ứng dụng, hay tải phim, lưu trữ ảnh…

Camera

Redmi Note 3 Pro được cảm tiến camera sau với độ phân giải 16MP với cảm biến ảnh của Sony, qua nhiều bài thử nghiệm camera của những sản phẩm cao cấp khác như Galaxy S6 hay iPhone 6 thì chất lượng ảnh không hề kém cạnh, có nhiều ảnh Redmi Note 3 Pro nhỉnh hơn về khả năng cân bằng trắng và xử lý nhiễu. Trong điều kiện thiếu ánh sáng camera này có khả năng xử lý tốt hơn so với phiên bản thường, màu sắc tự nhiên , khẩu độ f2.0 cho khả năng thu sáng tốt hơn, giảm khả năng rung nhòe.

Tổng kết

 Có thể nhận thấy dù có những thay đổi về thiết kế không nhiều nhưng so về hiệu năng và đặc biệt là camera thì đây là một sản phẩm đáng để bạn nâng cấp. Qua bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bản nâng cấp Camera hoàn hảo hãy cho MobileCity những đánh giá của bạn về sản phẩm này nhé.

Nếu muốn sở hữu sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có mức giá tốt nhất trên thị trường.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi Note 3 Pro

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro: Bản nâng cấp Camera hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?