Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3: Giải mã cơn sốt chiếc smartphone tầm 4 triệu

- 04:32 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1157

Xiaomi Redmi Note 3 một siêu phẩm trong mức giá tầm trung được nhiều người yêu thích. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 để giải mã cơn sốt này nhé.

Xiaomi Redmi Note 3 một siêu phẩm trong mức giá tầm trung được nhiều người yêu thích. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 để giải mã cơn sốt này nhé.

Xiaomi được người tiêu dùng Việt Nam biết đến là một hãng điện thoại với những sản phẩm điện thoại với mức giá rẻ nhưng lại được hãng trang bị cho những tính năng cũng như hiệu năng hoàn hảo. Có lẽ cũng chính vì thế mà Xiaomi cho ra sản phẩm nào thì sản phẩm ấy gây được tiếng vang và độ hot của nó trên thị trường điện thoại.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3: Giải mã cơn sốt chiếc smartphone tầm 4 triệu

Trong bài viết này MobileCity sẽ đi vào đánh giá chi tiết về thiết kế, màn hình, hiệu năng hay dung lượng viên PIN… của Xiaomi Redmi Note 3. Với mục đích cùng người dùng chỉ ra những điểm nổi bật, những điểm còn hạn chế, và với mức giá tầm 4 triệu đât đã là một sản phẩm suất sắc, xứng đáng với cơn sốt mà nó đã tạo ra thời gian vừa qua chưa? Cùng theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3: Giải mã cơn sốt chiếc smartphone tầm 4 triệu và đưa ra những đánh giá của bạn về sản phẩm này bằng cách coment phía dưới bài viết nhé.

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 3: sang trọng đẳng cấp

Xiaomi Redmi Note 3 được xem như một sản phẩm được cải tiến vượt bậc về thiết kế khi thay thế vỏ nhựa bằng chất liệu nhôm nguyên khối, điều này hoàn toàn có thể dễ thấy được sự đầu tư cho “đứa con tinh thần” của hãng Xiaomi. Về kiểu dáng Redmi Note 3 được sở hữu thiết kế bo tròn phổ thông, vát cong nhẹ về 2 bên cạnh máy giúp người sử dụng có thể cầm nắm dễ dàng hơn không có cảm giác cấn tay.

Thêm nữa chất liệu nhôm của Redmi Note 3 thực sự khiến người dùng có cảm giác mát tay và chắc chắn khi sử dụng. Có thể đánh giá rằng Xiaomi khá chăm chút cho sản phẩm này.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Đánh giá cảm biến vân tay của Xiaomi Redmi Note 3

Điều đặc biệt trên Redmi Note 3 đó chính là việc được trang bị cảm biến vân tay, điều này làm cho khá nhiều sản phẩm smartphone khác phải ghen tị. Qua nững trải nghiệm thực tế cảm biến vân tay trên Redmi Note 3 khá nhanh nhạy, có những bài so sánh đã được thực hiện và khẳng định cảm biến vân tay trên Xiaomi Redmi 3 nhanh hơn cảm ứng Touch trên iPhone 5S.

 

Hiệu năng

Cấu hình của Redmi Note 3 được trang bị tương đương với Redmi Note 2 với con chip MediaTek Helio X10 MT6795, đồ họa PowerVR G6200 và RAM 2 hoặc 3GB tùy chọn theo phiên bản bộ nhớ 16 hoặc 32GB

Với những trang bị trên máy chạy được những tác vụ mượt mà, nhanh nhẹn và có thể chơi được những game đồ họa tốt.

Màn hình và camera

Trang bị màn hình IPS LCD 5.5 inch với độ phân giải Full HD, chất lượng hiển thị của Redmi Note 3 theo như quan sát bằng mắt thường khá tốt, với góc nhìn rộng , tự động lấy độ tương phản và độ sáng khiến cho người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn ngay cả ở ngoài trời. Do đó chất lượng của 2 bộ camera của 2 sản phẩm này không hề có sự khác biệt nhiều. Thẳng thắn mà nói thì đây là điểm chưa tốt ở Redmi Note 3. 

Thời lượng pin

Với dung lượng PIN lớn lên đến 4000mAh cho người dùng những thời gian sử dụng ấn tượng cụ thể máy trụ được gần 5h chơi game liên tục , khi đánh giá hỗn hợp sử dụng tất cả các thao tác liên tục máy đạt thời gian sử dụng đến 5h40 Phút. Đây là một thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng.

Tổng kết

Có thể tổng kết lại những  ưu điểm  mà Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu đó chính là thiết kế đẹp, vân tay nhanh nhạy, hiệu năng và thời lượng PIN tốt. Với tầm giá khoảng 4 triệu đây hoàn toàn là sản phẩm xứng đáng được người dùng bỏ tiền ra để sở hữu.

Nếu các bạn muốn được trảo nghiệm và sở hữu Xiaomi Redmi Note 3 với mức giá tốt nhất, hãy đến với MobileCity với 2 chi nhánh tại:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Quận 1- TP. Hồ Chí Minh

 

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi Note 3

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3: Giải mã cơn sốt chiếc smartphone tầm 4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?