Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo

- 04:26 16/08/2016

Tin công nghệ

0

886

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo. Cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá của bạn về sản phẩm này ở phía cuối bài viết nhé.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo. Cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá của bạn về sản phẩm này ở phía cuối bài viết nhé.

Xiaomi là hãng điện thoại hiện  tại đang có một vị trí khá ổn định trên thị trường điện thoại hiện nay với những sản phẩm đưa ra đều làm mưa làm gió tạo được sự chú ý với người dùng. Được biết đến với tên gọi Apple Trung Quốc đã thực sự thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của hãng nhờ vào những tính năng hấp dẫn mà Xiaomi trang bị đi kèm với mức giá tầm trung hay giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo

Xiaomi Redmi 3 Pro là sản phẩm được ra mắt khi thị trường còn chưa hết ngỡ ngàng với Xiaomi Redmi 3. Chính vì thế có lẽ rất nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào, hay có đang nâng cấp để sử dụng Redmi 3 Pro thay vì sử dụng Redmi 3 hay không? Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo để có thể giải đáp những thắc mắc của mình nhé.

Thiết kế không có nhiều sự khác biệt

 

Về cơ bản Xiaomi Redmi 3 Pro có thiết kế giống hệt với người tiền nhiệm Redmi Note 3 mới được ra mắt trước đó không lâu. Máy vẫn sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối với những kích thước tương tự Redmi Note 3, màn hình vẫn giữ kích thước 5 icnh, mặt sau vẫn hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm.

Tuy nhiên điều khác biệt của Redmi 3 Pro so với Redmi 3, thay vì thiết kế quả trám ấn tượng thì đã được thay thế bằng thiết kế nguyên khối bóng bẩy với mặt lưng trơn nhẵn.

Có lẽ chính bởi thiết kế được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nên có lẽ chính vì thế mà đến sản phẩm này Xiaomi vẫn giữ cho sản phẩm của mình thiết kế truyền thống với chất liệu kim loại trên các sản phẩm giá rẻ.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Màn hình

Xiaomi Redmi 3 Pro vẫn được trang bị một màn hình 5inch với độ phân giải HD 720 x 1280 Pixels cho mật độ điểm ảnh là 294 ppi. Với công nghệ màn hình IPS LCD cho màn hình của Redmi 3 pro khá ấn tượng và chân thực, tình trạng màu màn hình ám vàng đã được cải thiện đáng kể.

Hiệu năng

Xiaomi Redmi 3 Pro tạo dấu ấn rất ấn tượng cho người dùng bởi hiệu năng mạnh mẽ, trang bị vi xử lý 8 nhân Qualcomm MSM8939v2 Snapdragon 616, tích hợp với đồ họa Adreno 405, thanh RAM lên đến 3GB, chạy trên nền Android 5.1 Lollipop mới mẻ. Thêm nữa máy còn được trang bị bộ nhớ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 128GB. Những thao tác trải nghiệm trên Redmi 3 Pro đều rất mượt mà, nhanh nhạy.

Camera

 

Redmi 3 Pro được trang bị bộ đôi camera khá hoàn hảo trong mức giá rẻ với bộ đôi camera 13MP/ 5MP. Camera chính được trang bị khẩu độ f/2.0, trợ sáng bằng đền Flash LED đồng thời cho khả năng lấy nét theo phase trong 0.1s. Camera trước có khẩu độ f/2.2 giúp cho người dùng có thể selfie và đàm thoại một cách dễ dàng, rõ nét.

PIN

Redmi 3 Pro chỉ có độ mỏng 8,5 icnh tuy nhiên lại tích hợp viên PIN lên đến 4100mAh, điều này thực sự rất đáng khen nhất là đối với một sản phẩm giá rẻ. Viên PIN này cho phép người dùng có thể sử dụng máy thoải mái trong khoảng gần 2 ngày, thêm nữa máy còn được hỗ trợ khả năng sạc nhanh. Có thể khẳng định rằng đây chắc chắn là một siêu thủ về PIN mà các đối thủ khách khó có thể vượt qua được.

Tạm kết

Qua những đánh giá trên có thể nhận thấy sản phẩm này thực sự là một siêu phẩm giá rẻ với những trang bị suất sắc mà rất khó khăn mới có thể tìm được đối thủ. Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua những trải nghiệm trên sản phẩm Xiaomi Redmi 3 Pro này.

Để được trải  nghiệm và sở hữu sản phẩm hãy đến ngay MobileCity để chúng tôi được phục vụ quý khách.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120-Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tham khảo bài viết: 

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3 Pro

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 Pro: Smartphone giá rẻ hoàn hảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?