Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3: PIN trâu, cấu hình cao

- 04:29 16/08/2016

Tin công nghệ

0

799

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 PIN trâu, cấu hình cao:. Cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá của bạn về sản phẩm này ở phía cuối bài viết nhé.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3 PIN trâu, cấu hình cao:. Cùng theo dõi và đưa ra những đánh giá của bạn về sản phẩm này ở phía cuối bài viết nhé.

Xiaomi là hãng điện thoại hiện  tại đang có một vị trí khá ổn định trên thị trường điện thoại hiện nay với những sản phẩm đưa ra đều làm mưa làm gió tạo được sự chú ý với người dùng. Được biết đến với tên gọi Apple Trung Quốc đã thực sự thấy được sức lan tỏa mạnh mẽ của hãng nhờ vào những tính năng hấp dẫn mà Xiaomi trang bị đi kèm với mức giá tầm trung hay giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3: PIN trâu, cấu hình cao

Xiaomi Redmi 3 là sản phẩm ngay khi ra mắt thị trường đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Được đánh giá là sản phẩm có viên PIN trâu nhất trong những sản phẩm smartphone hiện nay chắc chắn người dùng sẽ có những phân vân khi một chiếc smartphone được ca ngợi nhiều như thế nhưng lại có mức giá khá rẻ. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3: PIN trâu, cấu hình cao để giải mã những thắc mắc trên.

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Redmi 3 được coi là bản sao của Redmi Note 3 với thiết kế truyền thống bo tròn mền mại, mặt lưng kim loại nhưng đây không phải là thiết kế nguyên khối, máy có trang bị 2 dải nhựa đặt ở cạnh trên và dưới máy giúp máy thu phát sóng tốt hơn.

Có một điều mà chắc chắn chúng ta phải nhắc đến, nói một cách khách quan Redmi 3 hơn hẳn so với người tiền nhiệm Redmi 2 tuy nhiên so với Redmi Note 3 thì phiên bản Redmi 3 thực sự rất nhàm chán mặc dù đã được trang bị thêm thiết kế ở mặt lưng với ô quả trám mạ chìm, hay camera và cụm đèn flash đã được đặt lệch sang 1 bên.

Redmi 3 vẫn sở hữu thiết kế chuẩn của những chiếc smartphone hiện nay với 5icnh, kích thước có phần nhỏ gọn hơn Redmi Note 3, tuy nhiên không đáng kể. Nhìn chung máy tạo cho người dùng sự cầm nắm dễ dàng hơn.

Tính năng và cấu hình

Do Redmi 3 là sản phẩm có mức giá rẻ chính vì thế máy đã không được trang bị vân tay cảm biến như Redmi Note 3, thêm nữa đó là cấu hình của sản phẩm này đã được rút gọn đáng kể, trang bị RAM 2GB, sử dụng vi xử lý Snapdragon 616 từ Qualcomm, sức mạnh của máy chủ yếu nằm ở CPU . Redmi 3 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhớ microSD, hiếm có sản phẩm nào của Xiaomi được trang bị thẻ nhớ ngoài.

Camera

Ở Redmi 3, Xiaomi đã chú trọng vào cải tiến lớn cho camera của sản phẩm này với độ phân giải của bộ đôi camera 13MP/5MP, camera của Redmi 3 có phần cho ra hình ảnh chi tiết và đẹp mắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm trước đây, hiện tượng bệt màu cũng được khắc phục triệt để. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại những điểm yếu nhất định như trong điều kiện thiếu sáng camera của máy sẽ bị nhiễu nặng, camera trước cũng lấy nét không thực sự tốt.

PIN

Pin là điều mà Redmi 3 tự hào nhất , với dung lượng 4.100mAh thời lượng sử dụng PIN đã được kéo dài lên 25% so với thế hệ trước. Với màn hình 5icnh độ phân giải HD hứa hẹn máy sẽ sử dụng được với thời lượng PIN xấp xỉ 2 ngày.

Kết luận

Nếu dùng máy với nhu cầu nghe gọi, lướt web thì đây hoàn toàn là chiếc điện thoại xứng đáng để bạn lựa chọn khi mức giá của sản phẩm này khá rẻ chỉ giao động trong khoảng 3 triệu đồng.

Hy vọng bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3: PIN trâu, cấu hình cao sẽ giúp cho các bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Nếu muốn sở hữu Xiaomi Redmi 3 với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay hãy đến với MobileCity để có thể được trải nghiệm và nhận được những tư vấn từ phía nhân viên của chúng tôi về sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120-Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

 

Bài viết tham khảo:

=> Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 3

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3: PIN trâu, cấu hình cao

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?