Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A

- 04:16 16/08/2016

Tin công nghệ

0

707

Trong chuyên mục đánh giá lần này MobielCity sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A, nếu đang quan tâm đến sản phẩm này đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Trong chuyên mục đánh giá lần này MobielCity sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A, nếu đang quan tâm đến sản phẩm này đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi một trong những hãng điện thoại Trung Quốc thể hiện được bản lĩnh và sức ảnh hưởng của mình chỉ sau một khoảng thời gian không lâu khi đưa những sản phẩm của mình ra thị trường Xiaomi. Với mỗi sản phẩm của mình, Xiaomi luôn đưa ra những tính năng hấp dẫn, gây bất ngờ cho người dùng từ mức giá cho đến hiệu năng và thiết kế.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A

Xiaomi Redmi 2A là sản phẩm trong thời điểm ra mắt đã thực sự gây ấn tượng trong phân khúc thị điện thoại giá rẻ với việc trang bị phần cứng khá nổi bật cộng thêm việc hỗ trợ việc có thể kết nối mạng 4G. Là một trong những sản phẩm đầu tiên được Xiaomi cho ra mắt thị trường đã gây được tiếng vang và đánh dấu cho sự phát triển của hãng điện thoại nổi tiếng Xiaomi hiện nay. Cùng Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A với MobileCity nhé.

Thiết kế

Xiaomi Redmi 2A sở hữu màn hình 4,7 inch khá nổi bật ở thời điểm ra mắt, viền màn hình không quá dày với kích thước khá nhỏ gọn với thiết kế vỏ nhựa khá bóng bẩy với nhiều phiên bản màu sắc nổi bật cho người dùng những lựa chọn màu sắc phong phú và đa dạng như trắng, đen, hồng, vàng, xanh. Nhìn chung có thể đánh giá rằng Xiaomi Redmi 2A có thiết kế khá nhỏ gọn nhẹ nhàng và vô cùng thuận tiện cho người dùng khi cầm nắm.

Hiệu năng

Mặc dù đã ra mắt khá lâu rồi nhưng cấu hình của Xiaomi Redmi 2A khá hiện đại và cho tới bây giờ vẫn chưa hề lỗi thời. Nổi bật nhất trong hiệu năng của Xiaomi Redmi 2A là chip xử lý Leadcore L1860C, 4 nhân, xung nhịp 1,5 GHz với cấu trúc 64-bit, chip 64-bit, hiệu năng này hiện rất hiếm smartphone sở hữu, một số loại máy cao cấp sử dụng chip này như iPhone 6, HTC Desire 820.

Ngoài ra máy còn được trang bị RAM 1GB với bộ nhớ trong 8GB cho người dụng không gian khá rộng để có thể lưu trữ thông tin cùng những tính năng giải trí thoải mái.

Máy sở hữu viên PIN 2.200mAh đủ nhu cầu cho bạn có thể sử dụng trong vòng 1 ngày với những thao tác bình thường.

Camera và màn hình

Như đã nói ở trên Xiaomi Redmi 2A sở hữu màn hình 4,7 inch với độ phân giải 720x 1280Mpx cho mật độ điểm ảnh 312ppi cho người dùng những hiển thị hình ảnh rõ ràng ngay cả ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Xiaomi Redmi 2A trang bị bộ đôi camera 8MP/2MP, với mức giá rẻ thì camera này đủ để bạn có thể ghi lại những hình ảnh đầy đủ chi tiết và gọi video rõ nét.

Tạm kết

Với mức giá rẻ Xiaomi đã trang bị khá nhiều cho Xiaomi Redmi 2A. Có thể nói đây thực sự là đối thủ khó lường của nhiều hãng điện thoại giá rẻ khác.

Nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có thể được trải nghiệm và có được mức giá tốt nhất hiện nay.

Chi nhánh của MobileCity

Tại Hà Nội: 120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh: 123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2A

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2A

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?