Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

- 04:14 16/08/2016

Tin công nghệ

0

774

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho bạn đọc những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho bạn đọc những Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch.

Xiaomi một trong những hãng điện thoại Trung Quốc thể hiện được bản lĩnh và sức ảnh hưởng của mình chỉ sau một khoảng thời gian không lâu khi đưa những sản phẩm của mình ra thị trường Xiaomi. Với mỗi sản phẩm của mình, Xiaomi luôn đưa ra những tính năng hấp dẫn, gây bất ngờ cho người dùng từ mức giá cho đến hiệu năng và thiết kế.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi Redmi 2 Prime là sản phẩm được hãng điện thoại Xiaomi cho ra mắt thị trường Ấn Độ sau đó đến tay những người yêu công nghệ với mức giá khá bất ngờ mà người ta thường nói là “rẻ như cho” bởi mức giá bán ra so với hiệu năng và tính năng của Xiaomi Redmi 2 Prime hoàn toàn không hề tương đồng. “Nội lực” mà Xiaomi Redmi 2 Prime được trang bị xứng đáng để đánh giá đây là một siêu phẩm smartphone giá rẻ. Cùng đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime và cho những ý kiến của bạn ngay phía dưới bài viết nhé.

Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

Với chất liệu nhựa cao cấp Xiaomi mang đến cho người dùng một tuyệt tác từ thiết kế vỏ nhựa. Xiaomi Redmi 2 Prime được thiết kế vỏ nhựa nhưng lại được bo tròn nhẹ nhàng, 2 bên cạnh được vuốt cong khiến cho nhìn vào Xiaomi Redmi 2 Prime rất thanh thoát và nhẹ nhàng. Xiaomi Redmi 2 Prime có thiết kế khá mỏng 9mm, có nhiều phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn như đen, cam, hồng, xanh, trắng 

Màn hình

Xiaomi Redmi 2 Prime sở hữu màn hình 4,7 inch chất lượng IPS LCD 16 triệu màu cho chất lượng hiển thị sắc nét, màn hình chuẩn chất lượng HD cho mật độ điểm ảnh 321 ppi. Với những gì được trang bị Xiaomi Redmi 2 Prime sẽ cho người dùng những hình ảnh chân thực, rõ nét, khi lướt web hay xem phim đều rất thú vị.

Hiệu năng

Là một sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng hiệu năng của Xiaomi Redmi 2 Prime thực sự rất vượt trội và ấn tượng với chip xử lý 4 nhân Snapdragon 410 với xung nhịp 1.2 GHz, chip đồ họa Adreno 403. Về bộ nhớ Xiaomi Redmi 2 Prime được trang bị RAM 2GB cùng với bộ nhớ trong 16GB, đồng thời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB, không chỉ cho những thao tác mượt mà, người dùng còn cho người dùng một bộ nhớ khá vượt trội có thể thoải mái lưu trữ ảnh, phim hay tải nhiều game ứng dụng phong phú.

Máy được trang bị viên PIN 2200mAh, dung lượng khá ổn định tiết kiệm điện năng giúp người dùng có thể thoải mái trong việc sử dụng điện thoại trong 1 ngày.

Camera

Xiaomi Redmi 2 Prime sở hữu bộ đôi camera 8MP/2MP với đèn Flash LED trang bị cho camera sau cùng nhiều kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp. Có thể đánh giá dù camera được hỗ trợ độ phân giải không cao nhưng đây là một chiếc điện thoại giá rẻ chính vì thế đừng đòi hỏi quá cao đúng không nào? 

Tạm kết

Qua những đánh giá trên nếu với mức giá rẻ bạn hoàn toàn nên cho Xiaomi Redmi 2 Prime vào lựa chọn của mình bởi đây là một chiếc điện thoại hiệu năng ngang bằng với một số sản phẩm tầm trung, hay cao cấp.

Nếu muốn sở hữu sản phẩm này hãy liên hệ ngay với MobileCity để được trải nghiệm và tư vấn đồng thời được sở hữu với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Redmi 2 Prime

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 2 Prime: Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?