Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2

- 06:41 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1079

Trong bài viết lần này MobileCity sẽ đưa ra cho bạn đọc những đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy tính bảng giá rẻ mà hiệu năng hoàn hảo nh
Trong bài viết lần này MobileCity sẽ đưa ra cho bạn đọc những đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy tính bảng giá rẻ mà hiệu năng hoàn hảo nhất.

Xiaomi được đánh giá là hãng điện thoại đang có chỗ đứng tại thị trường điện thoại hiện nay. Cũng giống như các hãng điện thoại khác như LG, HTC… Xiaomi cũng phải đắn đo rất nhiều khi quyết định đưa ra những sản phẩm máy tính bảng. Và Xiaomi MiPad 2 là 1 trong 2 sản phẩm máy tính bảng đó.

Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2: Máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng hoàn hảo

Dẫn đầu tronng thị trường về giá thành và hiệu năng, Xiaomi luôn khiến người dùng hài lòng bởi những sản phẩm mà hãng đưa ra thị trường. Cùng MobileCity tham khảo bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2: Máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng hoàn hảo và đưa ra những ý kiến của mình về sản phẩm này nhé.

  • Thiết kế Xiaomi MiPad 2: Thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng từ iPad

Nhìn vào MiPad 2 bạn có thể nhận thấy thiết kế của MiPad 2 khá giống với thiết kế của iPad với những đường nét cho đến các phím bấm đều rất giống iPad. Tuy nhiên MiPad hoàn toàn không hỗ trợ kết nối 3G nên không có viền nhựa phái trên của iPad.

MiPad 2 được thiết kế nguyên khối kim loại với toàn bộ vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhôm với độ lì sần rõ rệt khác so với Xiaomi Redmi Note 3. Điểm công trong thiết kế của Xiaomi MiPad 2 đó chính là những chi tiết được thiết kế sắc nét, độ mỏng của máy tương tự như trên điện thoại và trọng lượng không quá nặng nên bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái bằng 1 tay.

 

  • Cấu hình Xiaomi MiPad 2 hoàn hảo trong mức giá

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trước hết hãy nói về màn hình của MiPad 2 , sở hữu một màn hình 2K với kích thước là 7,9 icnh sử dụng công nghệ IPS LCD, độ phân giải cao giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực, màu sắc hài hòa và độ tương phản khá tốt.

MiPad 2 được nâng cấp về vi xử lý so với sản phẩm trước, được trang bị vi xử lý Intel X5-Z8500 64 bit, lõi tứ, tốc độ 2,24 GHz được sản xuất trên quy trình công nghệ 14 nm. Đây là con chip có hiệu năng ngang ngửa với những con chip đầu bảng thời điểm hiện tại.

Giao diện máy được sử dụng là MIUI 7 có sự khác biệt khi mất các icon gọi điện nhắn tin và đồng thời có thêm một trang riêng trên màn hình chủ để người dùng có thể thao tác nhanh.

Với RAM  2GB cho người dùng những thao tác mượt mà trên máy và bộ nhớ hỗ trợ bộ nhớ 16GB /64GB đủ để người dùng có thể lưu trữ và chơi những game có cấu hình nặng.

  • Camera và dung lượng pin

Camera của MiPad 2 không thực sự suất sắc khi chỉ được hỗ trợ Camera trước 5MP và camera chinh 8MP. Tuy nhiên với camera góc rộng đủ để người dùng có thể sở hữu những bức hình selfie ấn tượng và cuộc gọi video rõ nét.

Dung lượng Pin của MiPad 2 được trang bị là  6190 mAh, đủ để người dùng có thể sử dụng những thao tác bình thường trong vòng 1 ngày không cần sạc PIN. Với thời gian chờ lên đến gian chờ ấn tượng lên đến 648.8h, khả năng chơi nhạc liên tục 100h, và thời gian phát video là 12,5h.

 

  • Kết luận

Với mức giá chỉ khoảng 4 triệu, chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều trên chiếc máy tính bảng này. Mọi tính năng được hỗ trợ trên Xiaomi MiPad 2 thực sự có thể phục vụ tốt được nhu cầu của người dùng.

Qua bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2: Máy tính bảng giá rẻ, hiệu năng hoàn hảo chắc chắn có khá nhiều người đọc đã đưa ra quyết định cho mình có nên sở hữu sản phẩm này hay không? Hãy cho MobileCity biết ý kiến của riêng bạn về sản phẩm này nhé.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay MobileCity để được tư vấn về sản phẩm.

Địa chỉ showroom của MobileCity:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi MiPad 2

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi MiPad 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?