Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5: Cấu hình siêu khủng

- 04:42 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1164

Bài viết dưới đây MobileCity sẽ có những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm đang hot trên thị trường điện thoại tầm trung mang tên Xiaomi Mi5. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5.

Bài viết dưới đây MobileCity sẽ có những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm đang hot trên thị trường điện thoại tầm trung mang tên Xiaomi Mi5. Cùng theo dõi bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5.

Thời gian gần đây từ khóa Xiaomi Mi5 là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội. Điều này chứng minh một điều rằng sản phẩm này hoàn toàn có một chỗ đứng khá ổn trên thị trường điện thoại hiện nay. Cùng MobileCity đánh giá về sản phẩm này xem thực sự đây là sản phẩm xứng đáng với những gì mà người dùng mong đợi hay không.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5: Cấu hình siêu khủng


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Xiaomi Mi 5 được người dùng biết đến là một chiếc smartphone có cấu hình siêu khủng, cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Tuy nhiên trước hết hãy đến với những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5 trong bài viết dưới đây.

1. Xiaomi Mi5 thiết kế ấn tượng

Xiaomi Mi5 với thiết kế hoàn toàn mới lạ, nhìn vào nó không ai có thể nhận thấy đặc điểm mang sự cóp nhặt nào từ các hãng điện thoại khác. Lấy cảm hứng từ chiếc Mi Note trước đó của hãng nhưng chiếc Mi5 lần này có được thiết kế sang trọng đẳng cấp ấn tượng và mới lạ.

Mi 5 được thiết kế toàn bộ bởi khung nhôm chắc chắn cùng với mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực cao cấp. Một điểm đặc biệt cho sự ra mắt của phiên bản Mi5 chính là ngoài thiết kế như đã nói ở trên thì Xiaomi còn đưa ra một phiên bản khác với chất liệu độc nhất vô nhị bằng gốm mang tên là Mi 5 Pro.

Một số thông tin khác về thiết kế của Xiaomi Mi5 bao gồm độ mỏng của máy là 7.3mm, một điều mới trên thiết kế của Mi5 nữa đó là việc xuất hiện phím Home cứng trên sản phẩm của Xiaomi.

Xiaomi Mi5 được Xiaomi cho hòa chung vào xu hướng thiết kế viền màn hình siêu mỏng, cùng với phiên bản màu vàng mặt sau có vân họa tiết hình lưới riêng tạo sự hấp dẫn và cho người dùng nhiều lựa chọn.

2. Camera Xiaomi Mi5 trang bị chống rung OIS 4 trục

Xiaomi lần này đầu tư khá mạnh cho camera của Mi5. So với Mi 4 camera của Mi5 đã được nâng cấp lên máy ảnh với độ phân giải 16 p.m. Camera của Mi5 được sở hữu những công nghệ 6 thấu kính, chống rung 4 trục, với tính năng lấy nét theo pha và nhiều tính năng cao cấp khác.

Theo Xiaomi, Mi 5 có khả năng chống rung vượt trội hơn hẳn khi đem so sánh với bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chỉ được trang bị chống rung 2 trục.

3. Cấu hình Xiaomi Mi5 siêu khủng

Năm nay chắc chắn là một năm “được mùa” của Qualcomm khi đa số các  flagship ra đời đều được trang bị Snap 820 và Xiaomi Mi 5 cũng không phải là một ngoại lệ. Có đến 3 phiên bản khác nhau của Xiaomi Mi5 để người dùng có thể lựa chọn đến từ RAM và bộ nhớ trong.

Sản phẩm này trang bị viên PIN 3000mAh với chức năng sạc nhanh cho người dùng có thể yên tâm sử dụng những thao tác cơ bản như nghe gọi, lướt web trong vòng 1 ngày mà không cần sạc.

4. Màn hình Xiaomi Mi5 đẹp mắt

Màn hình là yếu tố không được nâng cấp nhiều trên Xiaomi Mi5. Với màn hình 5.2 inches Full HD và công nghệ LCD IPS có độ phân giải là 1080p tuy không cao nhưng bù lại có thể tiết kiệm pin rất tốt và chạy nhanh hơn các màn hình có độ phân giải 2K.

Với việc tăng lên 16 bóng đèn LED phía dưới cho Xiaomi tăng độ sáng của màn hình lên cao màn hình Full HD đã đủ cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

5. Tổng kết

Với lợi thế ở mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối  tượng người dùng lại sở hữu cấu hình và thiết kế không hề thua kém những sản phẩm thuộc dòng cao cấp đây hoàn toàn là sản phẩm đáng được người dùng trải nghiệm.

Trên đây là những đánh giá  chi tiết Xiaomi Mi5 hy vọng bài viết có thể giúp cho các bạn có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm này.

Để được trải nghiệm và có những tư vấn chi tiết nhất về Xiaomi Mi5, hãy đến với MobileCity 120 Thái Hà. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tham khảo thêm bài viết: 

  • Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi5: Cấu hình siêu khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?