Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp

- 04:30 16/08/2016

Tin công nghệ

0

845

Xiaomi Mi4 là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất thời gian gần đây. Để khách hàng hiểu thêm về sản phẩm này MobileCity sẽ Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp qua

Xiaomi Mi4 là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất thời gian gần đây. Để khách hàng hiểu thêm về sản phẩm này MobileCity sẽ Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp qua bài viết dưới đây.

Xiaomi Là hãng điện thoại liên tục khẳng định được vị trí của mình qua việc đưa ra hàng loạt các sản phẩm điện thoại chất lượng nhận được sự quan tâm và yêu thích từ phía người dùng. Trong thời gian gần đây MobileCity nhận được rất nhiều ý kiến của khách hàng yêu cầu tư vấn về Xiaomi Mi4. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về sản phẩm này.

 Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp

Xiaomi Mi4 là sản phẩm được hãng điện thoại Xiaomi ra mắt người dùng với thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng với những trang bị về hiệu năng, viên PIN cho đến camera đều rất hoàn hảo. Bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp sẽ cho bạn thấy điều này.

Xiaomi Mi4: Thiết kế đẹp mắt

Một điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là lần này sản phẩm Xiaomi Mi4 có thiết kế giống thiết kế của iPhone rất nhiều. Với mặt trước và khung thép chống rỉ, nhìn từ phía xa về mặt trước có thể đánh giá Xiaomi Mi4 giống như một chiếc iPhone 5/5s cỡ lớn.

Tuy nhiên về phần sau Mi4 có thiết kế với bề mặt bóng với chất liệu nhựa mỏng và có thể uốn dẻo. Tuy nhiên phần nắp lưng có thể tháo được nhưng viên PIN thì lại được gắn liền với thân máy không thể tháo rời.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Màn hình Full HD

Xiaomi Mi4 sở hữu màn hình 5inchs với độ phân giải Full HD 1920x 1080 Pixel cùng với tấm nền IPS cho mật độ điểm ảnh đạt 441PPI. Có thể đánh giá đây hoàn toàn là thông số ấn tượng cho khả năng hiển thị màn hình khá hoàn hảo và suất sắc. So với những người tiền nhiệm Mi4 được trang bị màn hình đẹp và trong hơn đáng kể với khả năng hiển thị màu tươi và mịn hơn, màn hình thể hiện màu trắng tốt hơn tuy vẫn có phần bị ngả vàng. 

Hiệu năng

Mi4 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Krait 400, 4 nhân mỗi nhân có tốc độ xung nhịp  2,5 GHz, GPU Adreno 330, đây cũng là một trong những chiếc smartphone được trang bị bộ nhớ Ram khá cao lên đến 3 GB. Bộ nhớ trong của máy được trang bị 2 phiên bản lựa chọn đó là 16GB và 64 GB, tuy nhiên máy lại không trang bị bộ nhớ trong. Với cấu hình trên Mi4 dư khả năng để có thể chơi game cấu hình cao và những chương trình đòi hỏi nhiều sức mạnh từ bộ vi xử lý.Có lẽ chính vì  thế mà Xiaomi hùng hồn tuyên bố rằng Mi 4 là sản phẩm có con chip mạnh nhất tại thời điểm ra mắt, sẵn sàng thách thức các smartphone khác.

Về phần mềm Xiaomi Mi4 sở hữu giao diện MIUI do chính hãng phát triển được người tiêu dùng đánh giá cao  về sự ổn định, khả năng tùy biến và giao diện thì rất dễ sử dụng.

Mi4 sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như: tự động khóa màn hình khi để máy trong túi quần, túi xách; rung theo nhịp khi máy chơi nhạc hay phát video; mở khóa màn hình bằng phím âm lượng…

Camera có sự cải tiến hoàn hảo

Camera là phần được hãng đặc biệt quan tâm trong sản phẩm lần này nhằm thu hút đối tượng người dùng là những người yêu thích việc chụp ảnh, selfie. Bộ camera Mi4 được trang bị có độ phân giải là 13MP-8MP, camera hỗ trợ quay phim 4K, quay phim HDR, time-lapse.

Camera selfie của Mi4 có tính năng tự động đánh giá giới tính và độ tuổi của người chụp ảnh khá chuẩn xác, tính năng làm mịn da nhiều cấp độ khác nhau cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Chất liệu hình ảnh từ camera chính của Mi4 cho chất lượng khá tốt ở nơi có ánh sáng tốt sắc nét và chuẩn xác, còn ở nơi thiếu ánh sáng máy cho chất lượng ảnh đạt ở mức bình thường. Nổi bật là tính năng lấy nét mang tên Refocus hoạt động tương tự như trên Samsung Galaxy S5 và Xperia Z2. Còn rất nhiều tính năng khác trên camera của Mi4 chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

PIN

Người dùng đã chờ đợi rất nhiều về sự nâng cấp viên PIN cho Xiaomi Mi4 tuy nhiên điều này đã không được thực hiện, dung lượng PIN của Mi4 chỉ dừng lại ở con số 3.080mAh. Tuy nhiên thông số này cũng khá ấn tượng cho người dùng với thời gian sử dụng có thể lên đến 1 ngày hoặc 1,5 ngày khi sạc ddaayd 100% Pin.

Tổng kết

Hoàn toàn có thể đánh giá Xiaomi Mi4 là một siêu phẩm tầm trung hoàn hảo hơn với Mi3 khá nhiều. Thiết kế ngoài hình bắt mắt mặc dù mang cái mác của kẻ sao chép, cấu hình phần cứng mạnh hoàn hảo. Có thể nói rằng đây xứng đáng là sản phẩm được người dùng yêu thích và đáng để trải nghiệm và sở hữu. Qua bài viết Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp hy vọng MobileCity đã giúp cho các bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này.

Nếu các bạn muốn trải nghiệm và sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi4 này hãy đến với MobileCity để có thể sở hữu với mức giá tốt nhất.

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi4

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4: thiết kế đẹp, selfie tuyệt đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?