Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro từ chuyên gia

- 05:02 16/08/2016

Tin công nghệ

0

856

Giá bán chưa tới 7 triệu đồng mà bạn lại được sở hữu một sản phẩm smartphone Xiaomi Mi Note Pro với cấu hình cao, thiết kế đẹp.

Xiaomi hãng điện thoại nổi tiếng vừa cho ra mắt sản phẩm mang tên Xiaomi Mi Note Pro với những thiết kế nổi bật, đánh bật so với những phiên bản tiềm nhiệm trước nó, và sản phẩm smartphone này được đánh giá là có mức cạnh tranh khá cao với các đối thủ nặng kí như Galaxy Note 4 hay iPhone 6 Plus. Cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro để cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế Xiaomi Mi Note Pro đẳng cấp

Khác với những sản phẩm trước đó, hãng Xiaomi cho ra mẫu sản phẩm với thiết kế tinh tế với những nét đẹp riêng. Thiết kế của Xiaomi Mi Note Pro khá mỏng chỉ với 6,95 mm chúng có tương đồng với an hem Xiaomi Mi Note Pro khác, với khung viền kim loại chắc chắn và hai mặt gương kính cường lực 2.5D tạo cho người dùng cảm giác khá an toàn và chắc chắn và tránh được những va đập khiến máy bị hỏng hóc. Kích thước thực của chiếc máy là 155.1 x 77.6 x 7 mm (6.11 x 3.06 x 0.28 in), khiến cho bạn cảm thấy khá chắc tay.

Hiệu năng cực khủng mang lại những trải nghiệm thích thú

Xiaomi Mi Note Pro được sở hữu một màn hình có kích thước 5,7 inch, độ phân giải lên tới 2K 2560 x 1440 pixel với mật độ điểm ảnh 515 ppi kèm thêm công nghệ ÍP LCD capativice. Với những gì mà hãng Xiaomi mang lại thì chất lượng ảnh hiển thị trên chiếc smartphone cao cấp này khá tốt, hiển thị rõ nét không bị nhờ màu ảnh thật.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Không những vậy, hãng điện thoại này còn mang đến cho mẫu sản phẩm Xiaomi Mi Note Pro với bộ vi xử lý Snapdragon 810 8 lõi cùng với khả năng tính toán 64-bit, với RAM 4 GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB. Với những gì mà Xiaomi mang lại cho sản phẩm smartphone này sẽ cho bạn lưu khá nhiều những dữ liệu quan trọng.

Xiaomi Mi Note Pro còn được sở hữu hệ điều hành Android 5.0 là phiên bản khá thú vị với giao diện MIUI 6 mới nhất là điều mà nhiều tín đồ của Xiaomi mong đợi.

Smartphone Xiaomi Mi Note Pro còn được sở hữu cặp đôi camera khá khủng, với camera 4 MP, khẩu độ mở của ống kính f/2.0, 1080p (1/3' sensor size, 2µm pixel) và camera sau lên tới 13MP khẩu độ mở của ống kính f/2.0, OIS, autofocus, dual-LED (dual tone) kèm theo flash. Không những vậy, sản phẩm smartphone này còn hỗ trợ quay camera công nghệ cao. Như vậy, sản phẩm này có thể cho bạn những bức ảnh khá ưng ý và những clip vui nhộn.

Pin Xiaomi Mi Note Pro dùng có dung lượng 3000 mAh, dù không được cao nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chúng trong một thời gian lâu, vừa sử dụng 3G, nghe nhạc hay xem phim. Bên cạnh đó, loa điện thoại và loa ngoài của máy khá lớn cho chất lượng cuộc gọi sắc nét, rõ ràng.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro từ chuyên gia, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro từ chuyên gia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?