Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật

- 04:24 16/08/2016

Tin công nghệ

0

657

Xiaomi Mi Note Pro lại một lần nữa buộc người dùng phải định nghĩa lại về smartphone tầm trung. Cùng Mobilecity Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật trong bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi Mi Note Pro lại một lần nữa buộc người dùng phải định nghĩa lại về smartphone tầm trung. Cùng Mobilecity Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật trong bài viết dưới đây nhé.

Xiaomi một hãng điện thoại Trung Quốc thời gian gần đây đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone với những sản phẩm tầm trung nhưng luôn mang đến cho người dùng những tính năng hấp dẫn và hiệu năng hoàn hảo.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật

Xiaomi Mi Note Pro ra mắt thị trường một lần nữa khiến người dùng phải đánh giá lại định nghĩa về sản phẩm smartphone tầm trung bởi đây thực sự là sản phẩm được hãng điện thoại Xiaomi trang bị với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế cao cấp đặc biệt là có một mức giá cạnh tranh. Cùng MobileCity đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm này.

Thiết kế cao cấp

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Xiaomi Mi Note Pro có lẽ đó chính là sự sang trọng và cao cấp được trang bị trong từng chi tiết máy. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mặt kính và kim loại, một đường viền bằng thép màu gold sang trọng càng làm cho máy nhìn sang trọng hơn rất nhiều. Mặt kính phía sau của Xiaomi Mi Note Pro được trang bị công nghệ kính 3D cong mềm mại về 2 bên. Thêm đó với độ mỏng khá ấn tượng nên dù là một chiếc phablet nhưng Xiaomi Mi Note Pro lại cho người dùng cảm giác rất thoải mái khi dùng.

 

Màn hình

Xiaomi Mi Note Pro được trang bị màn hình lớn 5.7 inch với độ phân giải 2K đạt mật độ điểm ảnh 515 ppi cùng tấm nền LCD. Với những thông số trên Xiaomi Mi Note Pro hoàn toàn sẽ cho người dùng những hình ảnh đẹp và sắc nét hơn những sản phẩm tiền nhiệm. Thêm nữa Xiaomi còn trang bị cho Xiaomi Mi Note Pro công nghệ Sunlight Direct giúp cho máy hiển thị tốt hơn dưới ánh mặt trời.

 

Hiệu năng

Xiaomi Mi Note Pro được chạy giao diện MIUI 6.0 trên nền Androi 5.0 Lollipop có thể up date lên đến Android 5.1.1 với giao diện MIUI V7.

Xiaomi Mi Note Pro sở hữu con chip 8 nhân 64 bit Snapdragon 810 cao cấp, sở hữu 4GB RAM và GPU Adreno 430, hiệu năng của Mi Note Pro thực sự không còn điều gì có thể chê được, mọi thao tác trên Mi Note Pro đều được diễn ra hết sức mượt mà và nhanh nhạy, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ phía người dùng. Khi tiến hành test hiệu năng ở khả năng xử lý đồ họa cực nhanh, nhỉnh hơn cả Galaxy Note 5.

Camera

Vẫn được trang bị camera chính 13MP và camera phụ 4MP như các sản phẩm tiền nhiệm, giao diện chụp ảnh của Mi Note Pro được học khá nhiều từ IOS, với giao diện đơn giản và trực quan trải nghiệm chụp hình cho người dùng có những trải nghiệm thực tế hấp dẫn. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của Mi Note Pro chắc chắn là không thể so sánh với các sản phẩm cao cấp.

PIN

Mi Note Pro đã không làm người dùng thất vọng khi sở hữu dung lượng 3090 mAh với những trải nghiệm thực tế với thời gian sử dụng tương đối dài, thêm nữa Mi Note Pro được trang bị khả năng sạc nhanh chỉ mất 93 phút để sạc đầy. Người dùng sẽ thực sự yên tâm khi sử dụng Mi Note Pro về thời gian sử dụng PIN.

Tạm kết

Xiaomi Mi Note Pro là một phiên bản tuy được nâng cấp không nhiều nhưng lại được đánh giá khá cao về hiệu năng và thiết kế. Chính vì thế đây hoàn toàn là một lựa chọn sáng giá cho người dùng.

Nếu muốn được trải nghiệm hoặc sở hữu sản phẩm này hãy đến với MobileCity để được sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất hiện nay. 

Địa chỉ 2 chi nhánh của MobileCity:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn nhập danh bạ từ SIM vào máy Xiaomi Mi Note Pro

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro: Thiết kế nổi bật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?