Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max: Chiếc Phablet tầm trung với nhiều thông số ấn tượng

- 04:39 16/08/2016

Tin công nghệ

0

813

Hãy cùng MobileCity đưa ra những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max để xem đây có thực sự là chiếc điện thoại tầm trung với nhiều thông số ấn tượng không nhé.

Hãy cùng MobileCity đưa ra những đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max để xem đây có thực sự là chiếc điện thoại tầm trung với nhiều thông số ấn tượng không nhé.

Mặc dù chưa ra mắt thị trường tuy nhiên sản phẩm này đã thực sự làm náo động thị trường điện thoại tầm trung với những thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng lại có mức giá chỉ ở mức tầm trung mà thôi. Hãy cho chúng tôi ý kiến của các bạn về sản phẩm này ở phần coment nhé.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max: Chiếc Phablet tầm trung với nhiều thông số ấn  tượng

Ngày 10/05 tới đây Xiaomi Mi Max sẽ được ra mắt người dùng tuy nhiên những thông số kỹ thuật của sản phẩm này đã được rò rỉ và được giới chuyên môn đánh giá khác cao. Cùng tham khảo những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max cùng MobileCity ngay nhé.

Thiết kế dự kiến của Xiaomi Mi Max

Tuy nhiên một điểm đặc biệt của Mi Max trong thiết kế đó chính là trang bị viền benzen giả kim loại nhìn vào khá sang trọng cùng thiết kế vỏ ngoài bóng bẩy mặc dù là sản phẩm với mức giá tầm trung nhưng lại được mang phong cách của dòng smartphone cao cấp. 

Nhằm tăng độ chắc chắn và cứng cáp cho chiếc phablet màn hình khủng này Xiaomi đã đầu tư cho Mi Max bằng một lớp vỏ ngoài hoàn toàn bằng kim loại.

Như vậy có thể thấy rằng đối với hãng điện thoại Xiaomi thì dù là cao cấp hay bình dân các sản phẩm của hãng vẫn đều có được một vẻ ngoài sang trọng, cao cấp, chắc chắn.

Xiaomi Mi Max có màn hình khủng 6,4 icnh
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trang GFXBench đã từng tiết lộ về thông tin về màn hình của Mi Max, đây thực sự là sản phẩm mang một kích thước màn hình ấn tượng. Theo đó Xiaomi Mi Max sẽ được trang bị màn hình lớn 6 inch, với độ phân giải độ phân giải 2K: 1440 x 2560 pixels, cho mật độ điểm ảnh 459 ppi. Tuy nhiên theo một nguồn tin khác thì Mi Max có thể được trang bị màn hình lớn hơn với thông số 6.4 inch nhưng độ phân giải sẽ cắt giảm chỉ còn Full HD.

 

Có thể đánh giá rằng nếu như màn hình 6 inch của Xiaomi Mi Max lại được sở hữu độ phân giải 2K thì chắc chắn khả năng hiển thị của máy sẽ vô cùng tuyệt vời, cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Xiaomi Mi Max: cấu hình mạnh mẽ

Về cấu hình, phần lớn những thông tin cho thấy Xiaomi Mi Max rất có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 820, là con chip mới nhất hiện này của Qualcomm, thêm nữa là chip đồ họa Adreno 530, Máy sẽ được trang bị RAM 3GB cũng có thể sẽ lên đến 4GB, bộ nhớ trong sẽ có 2 phiên bản cho người dùng có thể tùy chọn đó là 32GB hoặc 64GB.

Và một điều hiển nhiên là Xiaomi Mi Max sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất khi xuất xưởng.

Camera và PIN

Theo thông tin mới nhất camera chính của Mi Max sẽ có độ phân giải 16MP, được trang bị kèm đèn Flash có hai tông màu, camera selfie được trang bị độ phân giải 5MP. Ngoài ra camera chính sẽ còn được tích hợp một số tính năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh như: nhận diên khuôn mặt, nhận diện nụ cười, chụp toàn cảnh hay HDR…

Viên pin của Xiaomi Mi Max vẫn chưa được tiết lộ dung lượng cụ thể, tuy nhiên có nhiều thông tin phán đoán rằng sản phẩm này chắc chắn sẽ được Xiaomi trang bị một viên pin có dung lượng khủng được dự đoán là 4500mAh, tuy nhiên theo thông tin chính xác nhất trên trang gsmarena.com cho biết Mi Max sẽ được được trang bị sạc nhanh Quick Charge 3.0, với công nghệ này máy sẽ sạc đầy 83% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Tổng kết

Qua những thông tin trên có thể nhận thấy những Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max, đây hoàn toàn là sản phẩm được trông đợi và xứng đáng được người dùng trông đợi. Để được trải nghiệm và sở hữu siêu phẩm này hãy đến ngay cửa hàng MobileCity 120 Thái Hà.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Max: Chiếc Phablet tầm trung với nhiều thông số ấn tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?