Đánh giá chi tiết thiết kế của Samsung Galaxy S7 cũ: đẹp suất sắc

- 04:46 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1331

Bạn đang quan tâm đến Samsung Galaxy S7 cũ, hay theo dõi ngay bài viết đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7Samsung Galaxy S7cũ dưới đây.

Bạn đang quan tâm đến Samsung Galaxy S7 cũ, hay theo dõi ngay bài viết đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 cũ dưới đây.

Samsung Galaxy S7 cái tên đã quá quen thuộc được những người yêu công nghệ đánh giá cao và tìm đủ mọi cách để sở hữu tuy nhiên đi cùng đó là giá thành không hề thấp. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ với giá thành thấp hơn khá nhiều so với một chiếc Samsung Galaxy S7 mới.

Đánh giá chi tiết thiết kế của Samsung Galaxy S7 cũ: đẹp suất sắc

Samsung Galaxy S7 cũ là sản phẩm ra mắt vào cuối năm 2015 với sự đổi mới từ thiết kế cho đến hiệu năng, không đi theo lối mòn cũ của các dòng Galaxy S như trước đây chính vì thế đây là sản phẩm nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía người dùng.

Samsung Galaxy S7 đẹp từ ngoài vào trong

Sau những cái tiến mạnh mẽ trên Galaxy S6 và S6 Edge, Samsung dường như đã tìm được điểm dừng chân với khung kim loại nguyên khối cùng hai mặt kính cường lực bóng bảy đầy sang trọng. Ngay khi được ra mắt, bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S7 cũ và Samsung Galaxy S7 Edge cũ này cũng đã gây được tiếng vang cực lớn trong thị trường samrtphone. Người dùng luôn trông mong vào những thay đổi tinh tế trên Galaxy S7 đồng thời khắc phục được những khiếm khuyết còn tồn tại trên Galaxy S6 như viền kim loại chưa liền mạch, trơn và có phần cấn tay để Samsung Galaxy S7 cũ ngày càng hoàn hảo hơn.

Trên thực tế, bề ngoài của Galaxy S7 không có nhiều sự khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm, nhưng, Samsung đã biết lắng nghe người dùng, đem lại một sản phẩm cho trải nghiệm cầm nắm tốt hơn và rất đẹp. Ngoài ra, việc không phải thay đổi lại quy trình sản xuất cũng giúp Samsung tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm giá thành sản phẩm và Galaxy S7 cũng có mức giá khởi điểm dễ chịu hơn so với Galaxy S6. Samsung Galaxy S6 đẹp, thì có lẽ Galaxy S7 vừa đẹp vừa sắc sảo.

Trong thiết kế của Samsung Galaxy S7 cũ , chúng ta có thể chia ra ba điểm khác biệt giữa Galaxy S7 cũ và Galaxy S6 cũ là mặt lưng được làm cong tương tự như Galaxy Note 5 đem tới khả năng cầm tốt hơn, camera đã thiết kế ít lồi hơn, các cạnh viền của máy được làm chi tiết, mềm mại hơn. Những điểm dễ nhân thấy nhất khi đặt Galaxy S7 cạnh Galaxy S6 đó chính là  khe SIM được đẩy lên phía trên do diện tích khe được gia tăng để có thể sử dụng 2 SIM hoặc 1 thẻ nhớ, 1 SIM. Samsung Galaxy S7 cũng cho cảm giác cầm nặng hơn đôi chút so với Galaxy S6 nhưng lại cầm khá chắc chắn, không cấn tay như sản phẩm cũ trước đây. Tuy nhiên điểm mà dường như Samsung vẫn chưa “chịu” khắc phục đó là phần loa dễ bị che đi khi chơi game sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm. Tuy nhiên đây là điều không phải nhà sản xuất nào cũng có thể làm được, nếu đưa lên mặt trước, phần mặt kính sẽ không được liền mạch, điều này làm mất đi sự sang trọng. Bởi vậy, khi sử dụng, người dùng nên chú ý để hở phần loa này ra.

Samsung không chạy theo các nhà sản xuất khác khi họ quyết định chỉ sử dụng cổng kết nối microUSB thay vì USB Type-C như xu hướng hiện nay. Không rõ lý do tại sao họ làm điều này nhưng thiết nghĩ nó cũng chẳng quan trọng. Điểm cuối cùng có trong thiết kế của S7 là dường như họ đã bỏ đi lớp phim phía dưới kính cường lực, khi thay đổi góc nhìn thì màu sắc sẽ không thay đổi như trước đây, điều này khiến nhiều người dùng hưởng ứng. Nếu xoay nghiêng, người dùng sẽ chỉ thấy một vệt sáng chạy dài trên thân máy rất sang trọng và thực sự khác biệt.

Với thiết kế đẹp và hiệu năng thì vô cùng hoàn hảo, giá thành lại rất hấp dẫn ở thời điểm hiện tại thì tại sao bạn không sở hữu ngay sản phẩm cao cấp này về đội của mình nhỉ?

Liên hệ đặt hàng ngay tại Mobilecity để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Nguồn bài viết: https://mobilecity.vn/tu-van-chon-mua/danh-gia-chi-tiet-thiet-ke-cua-samsung-galaxy-s7-cu-dep-suat-sac-1425.html

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết thiết kế của Samsung Galaxy S7 cũ: đẹp suất sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?