Đánh giá chi tiết Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời

- 04:35 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1048

Sony Z1 cũ là sản phẩm được người dùng khá yêu thích mặc dù đã ra mắt thị trường được một thời gian khá lâu. Cùng Đánh giá chi tiết Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời cùng MobileCity trong bài viết dư

Sony Z1 cũ là sản phẩm được người dùng khá yêu thích mặc dù đã ra mắt thị trường được một thời gian khá lâu. Cùng Đánh giá chi tiết  Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời cùng MobileCity trong bài viết dưới đây nhé.

Ở thời điểm ra mắt Sony Z1 là sản phẩm được người dùng đánh giá cao với những điểm mạnh về camera, hiệu năng và cả viên PIN được trang bị. Và cho tới thời điểm này những sản phẩm Sony Z1 cũ vẫn được người dùng yêu thích bởi so với thời điểm ra mắt thì giá thành của Sony Z1 đã được giảm đáng kể.

Đánh giá chi tiết  Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời

Để có những Đánh giá chi tiết  Sony Z1 cũ một cách chi tiết nhất hãy cùng MobileCity đi đến từng đánh giá về thiết kế, màn hình, hiệu năng và Camera… Đừng quên cho chúng tôi những ý kiến đánh giá của các bạn ở phẩn cuối bài viết nhé.

Sony Z1 cũ thiết kế đẹp mắt

Kiểu dáng của Sony Z1 cũ khá vuông vắn và đẹp mắt với chất liệu kính được sử dụng ở mặt trước và mặt sau của máy. Phím nguồn  của Z1 cũ được sử dụng chất liệu nhôm có khá nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm Xperia Z. Khung nhôm của Z1 cũ làm cho máy trở nên sang trọng và đẳng cấp, ngoài ra thiết kế này còn được thiết kế bo tròn nên cho người dùng cảm giác thoải mái và không gây gợn tay.

 

Một trong những điểm nổi bật của thiết kế Z1 cũ đó chính là khả năng chống nước tốt chuẩn IP58, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy ngoài trời mưa hoặc nếu vô tình rơi máy xuống nước. Dưới đây là bảng so sánh về kishc thước của Sony Z1 cũ với một số smartphone khác.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Lý giải cho lý do Z1 cũ có thiết kế giày hơn  so với Xperia Z đó chính là do dung lượng pin lớn hơn đến 30% và khả năng chống nước tốt hơn.

Màn hình Sony Z1 cũ 5inch

Sở hữu màn hình 5inch với độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 441 PPI, màn hình của Z1 cũ được sử dụng công nghệ Triluminous được dùng trên các TV công nghệ cao. Điều này giúp cho hình ảnh và màu sắc trên Z1 cũ hiển thị thật đẹp mắt và thực sự nổi bật.

Khả năng nhìn ngoài trời của Z1 cũ khá tốt, khi tăng ánh sáng lên đến mức cao nhất bạn hoàn toàn có thể lướt web dưới trời nắng với màn hình sắc nét.

 

Hiệu năng của Sony Z1 cũ

Sony z1 cũ được sử dụng hệ điều hành Android 4.2, hệ điều này là một điểm trừ cho Z1 cũ bởi đây là hệ điều hành không mới nhất hiện nay.

Về hiệu năng Z1 cũ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm với 4 lõi xử lsy 2.2GHz. Với những trang bị trên Z1 cũ hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, lướt web với tốc độ khá nhanh.

Thời gian pin của Z1 cũ cũng khá ấn tượng với viên pin 3000mAh, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải quá lo lắng về thời lượng sử dụng PIN của Z1 với những thao tác bình thường như nghe gọi, hay lướt web..

Camera của Sony Z1 cũ

Điểm nổi bật nhất của Sony z1 cũ chính là độ phân giải camera sau của Z1 cũ với độ phân giải lên đến  20.7 MP, một con số khá là khủng so với những chiếc smartphone hiện nay. Với thiết kế nút cứng chụp hình, nút cứng này còn giúp người dùng có thể mở camera ngay cả khi máy khóa màn hình. Khi chụp ảnh ban đêm máy cũng có thể giúp cho những bức ảnh sáng hơn nhiều so với thực tế, cho chất lượng hình ảnh tốt. Ngoài ra máy còn trang bị chế độ quay phim với độ phân giải Full HD

 

Trên đây là những Đánh giá chi tiết  Sony Z1 cũ, có thể đánh giá cho đến thời điểm hiện tại Sony z1 cũ vấn xứng tầm siêu phẩm, làn một sản phẩm người dùng có thể đưa vào danh sách lựa chọn cho mình.

Để được sở hữu Sony Z1 với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay với MobileCity tại

 120 -Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội hoặc

123 -Trần Quang Khải -Q.1- TP Hồ Chí Minh

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bài viết tham khảo:

  • Hướng dẫn cài CHPlay cho Sony Z1 cũ
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Sony Z1 cũ: Siêu phẩm một thời

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?