Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo xách tay Nhật Bản

- 06:00 19/06/2015

Tin công nghệ

0

898

Sony Z4 Docomo xách tay sản phẩm đến từ Nhật Bản. Không còn quá xa lạ với người dùng sau cơn bão iPhone 5C Lock, Sony Xperia Z4 Docomo được nhà mạng Docomo phân phối và bán ra tại thị trường Nhật Bản khi v

Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4 phiên bản nhà mạng Nhật Docomo

Sony Z4 Docomo xách tay sản phẩm đến từ Nhật Bản. Không còn quá xa lạ với người dùng sau cơn bão iPhone 5C Lock, Sony Xperia Z4 Docomo được nhà mạng Docomo phân phối và bán ra tại thị trường Nhật Bản khi về Việt Nam. Người dùng sẽ được các cửa hàng tặng code Unlock để sử dụng như phiên bản quốc tế.

Thiết kế tuyệt vời của Sony Z4 Docomo

Quả thật không ngờ khi mà Sony Z4 Docomo đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế. Người dùng sẽ không còn nhìn thấy cạnh viền nhám kim loại nữa mà thay vào đó là một cạch viền sáng bóng, sang trọng được Sony gia công cẩn thận. Cạnh viền này giúp cho Sony Xperia Z4 Docomo sáng hơn rất nhiều. Điểm thứ 2 trong thiết kế mà Sony Z4 Docomo đã thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm trước đó chính là dải loa của Sony Z4 đã được đẩy sát ra ngoài mép và được thu mỏng lại. Cổng kết nối USB được thiết kế đặt ở phía cạnh dưới chứ không còn ở cạnh trên như những .

Sony Xperia Z4 Docoomo chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Sony Z4 Docomo hay AU cũng như Softbank đều không có sự khác biệt.


Quả thật với Sony Z4 Docomo đã được nâng cấp mạnh mẽ với phần cứng đa dạng hơn bắt nhịn với các đối thủ cạnh trang khách như Apple hay Samsung, HTC. Vi xử lý Snapdragon 801, RAM 3GB và Camera vẫn là 20.7 MP cũng như màn hình 5.2 inches với độ phân giải FullHD trên tấm nền IPS. Sony Z4 Docomo vẫn hỗ trợ dock sạc. Dung lương PIN của Sony Z4 Docomo là 2950 mAh theo như hãng nói thì máy sạc đầy 100% PIN sau 140 phút. Hiện tại Sony Z4 Au hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0. Dung lượng bộ nhớ của Sony Z4 được hỗ trợ cao lên tới 32GB và có thể cắm thẻ nhớ gắn ngoài.

Cấu hình phần cứng được Sony nâng cấp mạnh mẽ

Sony Z4 Docomo, Sony vẫn giữ nguyên thiết kế OmniBalance Sony Xperia Z4 Docomo, từ những phiên bản trước. Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo , Thiết kế này đề cao sự đối xứng Có nên mua Sony Z4 Docomo hay không, đa chiều, mang lại cảm Sony Z4 Docomo giá bao nhiêu tiền ?, giác sử dụng thoải mái ngay cả Địa chỉ bán Sony Z4 Docomo nhật bản, khi dùng máy theo chiều ngang hay Sony Xperia Z4 Docomo xách tay Nhật Bản, chiều dọc. mua Sony Z4 Docomo ở đâu uy tín, Cổng kết nối Micro Sony Z4 Docomo giá rẻ tại hà nội, cách kiểm tra Sony Z4 Docomo, USB đã được loại bỏ nắp đậy giống Sony Xperia M4 Sony Z4 Docomo có nóng không, Aqua mà Hướng dẫn up rom quốc tế cho Sony Z4 Docomo Nhật Bản, vẫn có khả năng chống nước và cổng sạc từ đã được loại bỏ. Lý do khiến Sony Z4 Docomo bị nóng , Cấu hình phần cứng được Sony nâng cấp mạnh mẽ. Sony đã chính thức giới thiệu Đánh giá hiệu năng Sony Xperia Z4 Docomo, bản nâng cấp Video trên tay mở Có nên mua Sony Xperia Z4 Docomo không, hộp Sony Z4 Docomo, của Xperia Z3 là chiếc Xperia Z3+ tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế của Sony Z4 Docomo một sự nâng cấp nhẹ

Thiết kế của Sony Z4 Docomo một sự nâng cấp nhẹ

 

Tuy nhiên với mức giá 18 triệu Video Đánh giá, review chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo chính hãng/xách tay, đống của hàng chính hãng, Mua Sony Xperia Z4 Docomo đâu giá Sony Xperia Z4 Docomo xách tay ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng, tốt, uy Video Đánh giá, review chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo hàng chính hãng, chất lượng, tín, mà hiện tại Video Đánh giá chi tiết camera Sony Xperia Z4 Docomo , chiếc Xperia Z4 (tên gọi tại thị trường Nhật) của nhà mạng Docomo được xách tay từ Nhật Bản với mức cách kiểm tra Sony Z4 Docomo , giá chỉ hơn 13 triệu đồng, liệu Sony Z4 Docomo có đáng mua hay không? Và Sony Xperia Z4 Video Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia Z4 Docomo, Docomo có nâng cấp gì so với người đàn Video đánh giá chất khả năng Sony Xperia Z4 Docomo xách tay Nhật Bản, chơi game Sony Xperia Z4 Docomo, anh Giá tiền, giá bán xách tay/chính hãng của Sony Xperia Z4 Docomo, Xperia Z3?. Sony Xperia Z4 Docomo không mang đến nhiều thay đổi trong thiết kế.

Cấu hình phần cứng được Sony nâng cấp mạnh mẽ

Cấu hình phần cứng được Sony nâng cấp mạnh mẽ

Thêm vào đó, mỗi Mua Sony Xperia Z4 Docomo ở đâu rẻ nhất Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo, được tặng kèm cái gì, chi tiết của Mua Sony Xperia Z4 Docomo rẻ nhất Hà Nội/Hồ chí Minh, máy, đặc biệt là các cạnh và Hướng dẫn sử dụng Sony Xperia Z4 Docomo, góc máy luôn được Sony trau chuốt rất tỉ mỉ, bóng bẩy hơn, tinh tế tạo ra cảm giác chắc chắn, liền mạch, hài hòa cho sản phẩm.Các tính năng nổi bật, đặc biệt, hữu ích trên Sony Xperia Z4 Docomo, Sony Xperia Z4 Docomo một sản phẩm đến từ Nhật Bản có giá thành rẻ hơn phiên bản quốc tế rất nhiều. Với những cải thiện về cấu hình cực tốt. Bạn đọc có thể trải Battery test/Game test/Camera test/review Sony Xperia Z4 Sony Z4 Docomo, nghiệm sản phẩm này tại MobileCity 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bạn đọc có thể tham khảo giá bán Sony Z4 Docomo tại đây

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Sony Xperia Z4 Docomo xách tay Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?