Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng nhất

- 05:54 12/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1257

Thiết bị Samsung Galaxy C9 Pro là một trong những sản phẩm điện thoại cao cấp của nhà sản xuất thương hiệu Samsung nổi tiếng tung ra thị trường cuối năm 2016. Bạn đã biết rõ về sản phẩm điện thoại Samsung Galaxy C9 Pro chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng nhất

samsung-galaxy-c9-pro-chinh-hang-xach-tay-thiet-ke-man-hinh

Nhìn về thiết kế của Samsung C9 Pro khá sang trọng với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối kết hợp với kính cường lực cao cấp rất hợp với xu hướng thị hiếu của người dùng công nghệ hiện nay. Nhất là thiết kế bốn góc của Samsung Galaxy C9 Pro được thiết kế bo tròn mềm mại với cạnh vuông cong nhẹ.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro phí mặt trước máy được thiết kế đơn giản với nút home, còn mặt sau dường như cũng không quá cầu kỳ với cụm camera, logo được bố trí rất gọn gàng. Samsung C9 Pro có điểm nổi bật là kích thước lớn.với màn hình lên đến 6 inch cho người dùng công nghệ những trải nghiệm thú vị.

Cấu hình Samsung Galaxy C9 Pro mạnh mẽ

Điện thoại Galaxy C9 Pro còn được sử dụng vi xử lý Snapdragon 653 với 8 lõi bao gồm 4 lõi tốc độ 2.0GHz và 4 lõi tốc độ 1.4GHz. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip đồ hoạ đời mới Adreno 510, kết hợp với thiết kế bộ nhớ RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm đa nhiệm mọi tác vụ mà khống gặp phải bất cứ những rắc rối nào.

Camera ấn tượng trên Samsung Galaxy C9 Pro

samsung-galaxy-c9-pro-4

Một điểm nổi bật trên thiết bị Samsung Galaxy C9 Pro chính là cặp đôi camera lên đến 16MP khẩu độ lớn f/1.9, được tích hợp đèn flash led kép tương tự như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời và ấn tượng. Hình ảnh và video mà thiết bị Samsung Galaxy C9 Pro mang đến cho người dùng rất nhieuf bất ngờ bởi chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, máy còn được trang bị dung lượng pin 4000 mAh cho người dùng thoải mái trải nghiệm mà không lo bị sập nguồn.

Như vậy chúng tôi đã vừa đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng cho các bạn tham khảo và hiểu rõ nhất về sản phẩm. Hy vọng những thông tin trên khiến bạn hài lòng và thích thú về sản phẩm điện thoại Samsung cũ.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy C9 Pro chất lượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?