Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng

- 07:11 31/05/2016

Tin công nghệ

0

1034

LG G5 là sản phẩm mới của hãng điện thoại LG được biết đến là một chiếc smartphone có nhiều trang bị thông minh và tiện dụng, cùng Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho ng

LG G5 là sản phẩm mới của hãng điện thoại LG được biết đến là một chiếc smartphone có nhiều trang bị thông  minh và tiện dụng, cùng Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng.

LG là hãng điện thoại cao cấp, mỗi sản phẩm mà LG đưa ra đều thực sự gây được sự ấn tượng với người dùng bởi sự tiện dụng và những tính năng sát thực đối với cuộc sống của người dùng. Chính vì thế mỗi sản phẩm ra mắt thị trường đều nhận được sự yêu thích từ phía người dùng.

Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng

LG G5 được hãng LG đưa ra mắt thị trường với thiết kế khá đặc biệt mang tính hữu dụng và tiện dụng cao LG G5 thực sự mang đến cho người dùng sự hứng thú bởi những tính năng được trang bị. Với thiết kế cao cấp dạng Module mở ra một xu hướng mới có thể thay thế kết nối linh hoạt hơn với các thiết bị khác. LG cân bằng rất tốt giữa thiết kế kim loại nguyên khối với khả năng có thể tháo lắp như với thiết kế vỏ nhựa của các sản phẩm trước đó. LG G5 được coi là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S7. Cùng MobileCity Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng

Thiết kế Module

Nổi bật nhất phải kể đến thiết kế của LG G5, quyết định từ bỏ chất liệu nhựa, giả da như G4, LG đã đem đến một chất liệu kim loại nguyên khối với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cho việc cầm nắm. Điểm đặc biệt là LG vẫn cho phép G5 có thể thay thế PIN và thẻ nhớ như đối với các sản phẩm khác.

Đường viền xung quanh máy được cắt dạng cong nhẹ chứ không sắc cạnh hay vuông như các sản phẩm khác, cảm biến vân tay được trang bị trên G5 được đặt ở phần mặt lưng phía sau dưới cụm camera, thiết kế hơi lồi giúp cho người dùng dễ dàng tìm được vị trí hơn.

Module là thiết kế nổi bật và được nhiều người quan tâm nhất đối với G5 hiện nay. Phần thân dưới màn hình của G5 được thiết kế tháo rời nhờ đó việc thay thế pin dễ dàng hơn rất nhiều, thêm nữa là đây còn là nơi bạn có thể kết nối với chip xử lý âm thanh cao cấp do Bang& Olufsen thiết kế đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh.

Có thể nhận thấy để “lấy lòng” khách hàng  LG  luôn cố gắng đưa ra những sản phẩm tốt nhất để người dùng có thể thoải mái nhất khi sử dụng.

Màn hình

LG đối với sản phẩm lần này đã giảm kích thước màn hình xuống còn 5,3 inch với việc sử dụng màn hình LCD IPS kết hợp với công nghệ chấm lượng tử cao cấp được áp dụng sản xuất trên các dòng TV cao cấp độ phân giản màn hình là 1440x 2560 pixels cho chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét và sống động.

Một điểm nổi bật nữa về màn hình của LG G5 đó chính là khả năng luôn bật giúp người dùng có thể quan sát được thông tin như ngày, giờ, thông báo tin nhắn hay mức pin dưới dạng đen trắng giúp cho người dùng không phải bật sáng màn hình để xem giờ mà chỉ tốn chưa đến 1% pin/h.

Cấu hình và hiệu năng

Được trang bị chip xử lý cao cấp Snapdragon 820 của Qualcomm và chip đồ họa Adreno 530, hỗ trợ 4GB RAM cùng thẻ nhớ ngoài lên đến 2TB. Với những trang bị về phần cứng và phần mềm trên LG G5 cho người dùng những thao tác mượt mà nhanh nhạy với mọi tác vụ. Thêm bộ nhớ máy “rộng rãi” thì đây thực sự là chiếc smartphone ưu việt đặc biệt là cho những chức năng giải trí.

Viên PIN của LG G5 được trang bị có dung lượng 2800 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhờ đó mà pin được sạc nhanh gấp 4 lần so với sạc bình thường.

Camera

Một lần nữa lại nhận thấy sự chăm chút của LG đến nhu cầu sử dụng của người dùng khi trang bị cụm camera khá hoàn hảo với 8MP độ phân giải kèm theo góc chụp 135 độ rộng hơn 15 độ so với mắt người và camearn chính 16MP hỗ trợ lấy cảnh góc rộng 75 độ cho chất lượng hình ảnh chụp cao , chi tiết cảnh nền rộng do camera phụ mang lại.

Camera phụ cũng được trang bị độ phân giải khá cao 8MP cho chất lượng selfie đẹp và có chiều sâu.

Tạm kết

Có thể nhận thấy với những trang bị mà LG trang bị cho LG G5, thị trường smartphone lại một lần nữa dậy sóng bởi đây thực sự là chiếc smartphone với những thiết kế tiện dụng, nổi bật, là đối thủ đáng gờm của nhiều chiếc smartphone hiện nay.

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn test, kiểm tra LG G5 cũ trước khi mua
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết LG G5: Smartphone hướng đến sự tiện dụng cho người dùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?