Đánh giá chi tiết Lenovo S60: Điện thoại tầm trung đáng mua và sử dụng

- 06:07 11/05/2015

Tin công nghệ

0

1162

Thời gian gần đây thì nhà sản xuất đến từ Trung Quốc là Lenovo đã liên tục tung ra những mẫu điện thoại mới và tập trung mạnh nhất vào phân khúc tầm trung. Và chiếc điện thoại mới nhất trong dòn

Đánh giá chi tiết Lenovo S60: Điện thoại tầm trung đáng mua và sử dụng

Thời gian gần đây thì nhà sản xuất đến từ Trung Quốc là Lenovo đã liên tục tung ra những mẫu điện thoại mới và tập trung mạnh nhất vào phân khúc tầm trung. Và chiếc điện thoại mới nhất trong dòng Lenovo S được Lenovo cho mắt chính là sản phẩm Lenovo S60, một chiếc điện thoại mỏng nhẹ và có cấu hình khá tốt.
Lenovo-S60-chinh-hang%2B%25285%2529

Thiết kế trẻ trung

Nếu như ở dòng A Series và P Series thì được Lenovo chú trọng vào hiệu năng cấu hình và thời gian sử dụng pin thì ở dòng S Series lại  được Lenovo ưu tiên tập trung kiểu dáng thiết kế. Model Lenovo S60 có một thiết kế khá mỏng với chỉ 7.7 mm kèm theo đó là một khối lượng khá nhẹ chỉ 128g. Chất liệu chính tạo nên chiếc điện thoại này chỉ yếu là nhựa bóng với nhiều màu sắc trẻ trung cho người dùng lựa chọn. Mặt lưng của chiếc điện thoại này được bo tròn nên tạo cảm giác cầm rất ôm tay và tạo cảm giác cầm nắm tốt cho người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài.

Lenovo-S60-chinh-hang%2B%25286%2529

Cấu hình tốt, trải nghiệm mượt mà.

Lenovo S60 được trang bị một cấu hình khá tốt trong phân khúc tầm trung với bộ vi xử lý S410 lõi tứ với tốc độ 1.2 Ghz cùng bộ vi xử lý đồ họa Adreno 306 và đặc biệt nhất chính là thanh Ram 2G của chiếc điện thoại này, điều mà không nhiều chiếc điện thoại tầm trung được trang bị. Chính vì điều này mà các trải nghiệm trên chiếc Lenovo S60 đều trở lên mượt mà và nhanh hơn khá nhiều. Những tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh thì máy đều xử lý nhanh không có độ trễ còn đối với những tác vụ nặng hơn như chơi Game 3D, quay phim đô phân giải cao và chạy đa nhiệm… Máy được trang bị bộ nhớ trong 8G cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32G giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn.

Lenovo-S60-chinh-hang%2B%25288%2529

Màn hình và Camera đem lại trải nghiệm tốt.

Mặc dù được Lenovo định giá vào phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vẫn được Lenovo trang bị một màn hình độ phân giải HD 1280x720p với tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị hình ảnh đẹp và trung thực. Ngoài ra thì Camera của Lenovo S60 được trang bị cảm biến chính với độ phân giả 13MP và 5.0 MP ở camera trước. Trong phần tùy chọn máy ảnh thì có rất nhiều chức năng hỗ trợ người dùng có thể chụp ra những bức ảnh đẹp và khác lạ.

Lenovo-S60-chinh-hang%2B%25283%2529

Tổng kết chung

Tóm chung lại thì Lenovo S60 với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng thì có thể coi đây là một chiếc điện thoại tốt và đáng sử dụng với sổ tiền người dùng phải bỏ ra để sở hữu chiếc điện thoại này. Với chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng thì người dùng có thể yên tâm sử dụng vì gặp bất cứ vấn đề gì về máy trong thời gian bảo hành thì người dùng sẽ được sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành của Lenovo tại Việt Nam.

Theo MobileCity

Tham khảo sản phẩm: Tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Lenovo S60: Điện thoại tầm trung đáng mua và sử dụng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?