Đánh giá chi tiết LeEco Le 2 Pro: Smartphone hâm nóng thị trường công nghệ mùa thu năm nay

- 04:39 16/08/2016

Tin công nghệ

0

874

Và đúng như dự kiến, bất ngờ LeEco đã tung ra thị trường không phải một mà đến ba chiếc smartphone màn hình lớn, được nâng cấp cả về sức mạnh bên trong cũng như những tính năng hấp dẫn. Có lẽ,

Chính thức bước chân vào thị trường công nghệ Việt khá lâu với không ít dòng smartphone giá rẻ được người dùng yêu thích. Tuy nhiên, sau đó một thời gian dài hãng điện thoại này lại trở nên im hơi lặng tiếng, dương như đó là cách họ quan sát thế giới công nghệ làm gì. Và đúng như dự kiến, bất ngờ LeEco đã tung ra thị trường không phải một mà đến ba chiếc smartphone màn hình lớn, được nâng cấp cả về sức mạnh bên trong cũng như những tính năng hấp dẫn. Có lẽ, đáng chú ý nhất trong đó phải kể đến chiếc LeEco Le 2 Pro.

LeEco Le 2 Pro thiết bị đầu tiên sử dụng chip xử lý MediaTek Helio x20 10  nhân

LeEco Le 2 Pro là sản phẩm tầm trung trong bộ 3 smartphone sắp ra mắt của hãng sản xuất này. Máy được trang bị cấu hình với những thống số ấn tượng, theo đó đây là smartphone đầu tiên sử dụng chip xử lý MediaTek Helio x20 10  nhân mạnh mẽ.

  • Vi xử lý, MediaTek Helio X25, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.
  • Hệ điều EUI 5.5 trên nền Android 6.0.
  • Camera chính vẫn có độ phân giải 21MP cảm biến IMX230, lấy nét theo pha nhưng đã bỏ đi cảm biến chống rung quang học OIS.
  • Pin 3.000mAh công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.
  • LeEco Le 2 Pro được trang bị tính CDLA - Continual Digital Lossless Audio cho khả năng xuất âm thanh lossless từ cổng Type-C.
  • Cảm biến vân tay.

Với những thống số kỹ thuật này, sở hữu LeEco Le 2 Pro bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác. Tuy nhiên, đến thời điểm này những đánh giá chi tiết LeEco Le 2 Pro vẫn chưa thực sự thuyết phục người dùng, hãy cùng chờ đón sự ra mắt của đứa con mới này của LeEco vào mùa thu năm nay.

Bộ đội Camera 8MP/21MP trên LeEco Le 2 Pro ghi điểm với người dùng
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Được dự kiến nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung, song LeEco Le 2 Pro lại được nhà sản xuất ưu ái trang bị sẵn bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8MP/21MP. Cùng với đó là nhiều tùy chỉnh khác nhau trong phần giao diện cho người dùng tạo ra những bức ảnh theo sở thích cá nhân 

Có thể thấy, với mức giá như trên LeEco được đánh giá là một trong những smartphone chạy hệ điều hành Android có camera chất lượng nhất tại thời điểm ra mắt.

Song thiết kế LeEco Le 2 Pro không quá nổi bật

Chúng ta có thể thấy ngôn ngữ thiết kế kim loại trên LeEco Le 2 Pro không quá nổi bật, nó khiến chúng ta liên tưởng đến không ít sản phẩm của các hãng sản xuất nổi tiếng khác như Apple, HTC hay Huawei,…Do đó, dễ gây cảm giác nhàm chán cho người dùng.

Song nếu xét về sự tiện lợi trong quá trình sử dụng thì LeEco Le 2 Pro hoàn toàn có thể làm bạn yên tâm. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch với các cạnh máy được làm mỏng tối đa cho giao diện màn hình lớn nhất có thể. Mặt lưng phía sau được voát cong nhẹ nhàng cho cảm giác bám tay, không gây trơn trượt trong quá trình sử dụng.

LeEco Le 2 Pro sẽ hâm nóng thị trường công nghệ vào mùa thu năm nay

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, LeEco Le 2 Pro bất ngờ cho ra mắt bộ 3 sản phẩm với những điểm nhấn về cấu hình cũng như camera hâm nóng thị trường công nghệ vào mùa thu năm nay.

Được biết, giá bán giành cho 3 đứa con mới này của hãng có sự chênh lệch nhất định. Trong đó, LeEco Le 2 Pro được dự kiến sẽ đến tay người tiêu dùng với mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Nếu quan tâm về sản phẩm và muốn biết thêm những thông tin chi tiết về LeEco Le 2 Pro ngay lúc này bạn có thể liên hệ theo số hotline của MobileCity ở khu vực phía Bắc: 0969.120.120 hoặc khu vực phía Nam 0965.123.123 để được giải đáp.

Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cài CH Play cho LeEco Le 2 Pro .

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết LeEco Le 2 Pro: Smartphone hâm nóng thị trường công nghệ mùa thu năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?