Đánh giá chi tiết Asus Padfone S

- 08:32 21/03/2015

Tin công nghệ

0

740

Asus Padfone S là một chiếc máy có giá rất rẻ so với những gì chiếc máy này mang lại. Tại Việt Nam gần như chưa có bất cứ chiếc máy nào được bán chính hãng lại sở hữu những ưu điểm vượt trội

Đánh giá Asus Padfone S

Asus Padfone S là một chiếc máy có giá rất rẻ so với những gì chiếc máy này mang lại. Tại Việt Nam gần như chưa có bất cứ chiếc máy nào được bán chính hãng lại sở hữu những ưu điểm vượt trội như Padfone S. Trong bài viết này mình sẽ gửi bạn bài đánh giá chi tiết chiếc Padfone S thông qua 2 phần chính là những gì chiếc máy này được và chưa được.

Video đánh giá chi tiết:

Những ưu điểm

Hiệu năng:

Ưu điểm đầu tiên mà rõ ràng chúng ta thường nghe thấy rất nhiều khi nhắc tới Padfone S. đó chính là hiệu năng của hệ thống. Chiếc Padfone S được trang bị một cấu hình rất cao, với một SoC Snapdragon 801 có tốc độ xung nhịp là 2.3Ghz. Máy còn có 3GB RAM cũng như 64GB bộ nhớ trong. Với tầm giá này thì thật khó để tìm ra được 1 chiếc máy thay thế Padfone S trong phân khúc hàng chính hãng.

 

Asus-Padfone-S%2B%281%29

Màn hình 5.0 Inch của Padfone S

Camera: 

Nếu bạn là một người thích chụp hình thì cũng không thể bỏ qua Padfone S. trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh cho ra có chi tiết cũng như màu sắc rất tốt. Ngoài ra Asus cũng trang bị khá nhiều các chế độ tùy chỉnh để chụp. Đặc biệt khi chụp đêm thì camera cũng như phần mềm bên trong mà Asus trang bị trên Padfone S xử lý cực kỳ tốt. Có một tính năng mà Asus gọi đó là Pixels Master, đây là một tính năng giúp cho máy chụp đêm tốt hơn rất nhiều. 

 

Asus-Padfone-S%2B%284%29

Mặt sau với camera 13Mpx của Padfone S

Màn hình:

Với một kích thước 5 inch và sở hữu độ phân giải full HD thì đây thực sự là màn hình lý tưởng cho smartphone có giá tầm trung như chiếc Padfone S này. Màn hình của máy hơi ám vàng, tuy nhiên bạn có thể cân chỉnh lại bằng ứng dụng Spendid mà Asus đã trang bị sẵn cho chúng ta.

 

Asus-Padfone-S%2B%287%29

Màn hình của Padfone S được đánh giá cao

Sạc không dây:

 Có một đặc điểm khá thích thú nữa trên chiếc Asus Padfone S chính hãng mà mình nghĩ nó rất đáng tiền đó là Sạc không dây. Máy được trang bị chuẩn Qi, do đó bạn có thể mua những dock sạc không dây này về dùng thì sẽ rất tiện lợi. Và đây là một tính năng rất đáng tiền trên một chiếc máy có giá như này.

 

Asus-Padfone-S%2B%288%29

Ngoài cổng sạc Micro USB thì Padfone S còn được trang bị sạc không dây

Nhược điểm

Pin:

 Đây có lẽ là thứ mà rất nhiều người đã ném đá chiếc Padfone S này. Và thật sự thì với 2300mAh thì đây là một mức dung lượng khá thấp trên một chiếc máy có cấu hình khủng như này. Và mình đã dùng vài ngày thì cứ trung bình 1 ngày sạc một lần vào buổi tối, nói chung nếu với nhu cầu sử dụng bình thường thì cũng có thể chấp nhận được. À có một điều khá tuyệt vời đó là khả năng chờ của máy rất ấn tượng. Mình để qua đêm từ 2h sáng tới 8h sáng mà hoàn toàn không hề mất 1% pin nào. Cũng có thể máy mới thì vậy. Tuy nhiên thế cũng là rất tuyệt vời. Hơn nữa nắm được yếu điểm này mà hãng cũng cung cấp cho chúng ta tính năng tiết kiệm pin. Mà bạn có thể bật để tối ưu hơn giúp hệ thống tốt hơn.

 

Asus-Padfone-S%2B%282%29

Pin của Padfone S chỉ được trang bị dung lượng 2300 mAh

Thiết kế:

 Chiếc máy này có thiết kế đơn giản,  và khi nhìn cũng rất dễ ưng. Tuy nhiên chính vì thiết kế để tối ưu cho việc lắp ghép vào một màn hình khác nữa mà khi dùng lâu và một tay thì bạn sẽ thấy nó hơi khó chịu. Do máy vừa dày, lại vừa bè ra ở phần mặt lưng. Các bạn có tay nhỏ đặc biệt chú ý đến chi tiết này.

Asus-Padfone-S%2B%286%29

Thiết kế của Padfone S không được đánh giá cao

Độ sáng màn hình:

Vừa nói màn hình của chiếc máy này đẹp và có độ phân giải cao tuy nhiên tiếc là nó chưa hoàn hảo. Bởi lẽ độ sáng màn hình của chiếc máy này chưa được cao lắm. Nhìn ngoài trời khá ổn, nhưng nếu nắng gắt thì có lẽ nó cũng chưa đủ để chúng ta nhìn thoải mái.

Theo MobileCity

 Tham khảo sản phẩm: Tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá chi tiết Asus Padfone S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?