Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ mạnh mẽ vượt trội

- 06:30 22/11/2016

Tin công nghệ

0

953

Thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ là sản phẩm cao cấp hiện đại được đánh giá là sản phẩm cho ra mắt một thiết bị với hiệu năng ấn tượng tính đền thời điểm hiện tại. Cùng chúng tôi đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ chất lượng nhất qua bài viết dưới đây.

 

Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ chạy vi xử lý Exynos 8890 và Snapdragon 820 rất ấn tượng. Với vi xử lý Snapdragon 820 sẽ đem đén cho người dùng công nghệ hiệu năng tốt hơn rất nhiều cùng với khả năng hoạt động mạnh mẽ và phân giải hình ảnh, âm thanh chất lượng cao. Nhất là đối với người Việt thì Exynos luôn đem tới cho người dùng khả năng đa nhiệm và xử lý đa nhân tuyệt vời.

Hơn nữa, đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ với chip Exynos 8890 là một con chip 8 nhân với 4 lõi Mongoose cùng 4 lõi Cortex-A53, giúp Samsung Galaxy S7 cũ luôn đạt hiệu năng mạnh mẽ, giúp tiết kiệm năng lượng hơn nữa còn giảm thiểu nhiệt năng của máy. Cùng với RAM 4GB, GPU MP12 Mali-T880 và được hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB. Chắc chắn người dùng công nghệ vô cùng thích thú với những trải nghiệm trên thiết bị. Chỉ có một điều hơi đáng buồn cho Samsung Galaxy S7 cũ đã không mang đến thị trường phiên bản 64GB mà cải thiện và thay vào đó là sự hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài nên điều này cũng không ảnh hưởng lớn đến thiết bị. 

 

Samsung Galaxy S7 cũ có trải nghiệm game mượt mà

Trang bị dung lượng 4GB RAM mang tới cho người dùng công nghệ sự thoải mái với rất nhiều tác vụ, đa nhiệm tốt hơn. Galaxy S7 cũ sẽ hoạt động một cách ổn định, ngay cả khi chơi game cũng vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt hơn nữa là khả năng quản lý tài nguyên, có thể tiết kiệm pin và thời lượng rất tốt.

Chắc chắn người dùng công nghệ đã vô cùng yêu thích sử dụng thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ bởi sức mạnh mà thiết bị mang đến cho người dùng mà chúng tôi đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ ở đây.

 

Những điểm mạnh trên Samsung Galaxy S7 cũ

Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 cũ còn sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng cho người dùng. Mặc dù là thiết bị điện thoại cũ nhưng thiết bị điện thoại vẫn còn mới đến 100% nên người dùng công nghệ hoàn toàn yên tâm với những trải nghiệm của Galaxy S7 cũ.

Camera và dung lương pin của thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ cũng được cải tiến mạnh mẽ cho chất lượng hình ảnh và thời lượng trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, các bạn hãy đến ngay MobileCity nếu như yêu thích trải nghiệm và muốn sở hữu thiết bị Samsung Galaxy S7 cũ để được tư vấn cụ thể nhất với đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ chất lượng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy S7 cũ mạnh mẽ vượt trội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?