Đánh giá Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Giống iPhone X

- 00:06 25/03/2018

Tin công nghệ

0

1027

Đánh giá Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro - Siêu phẩm giá rẻ của Xiaomi. Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc smartphone thu hút được rất nhiều người dùng từ khi ra mắt vào tháng 2 vừa qua khi chỉ có mức giá dưới 5 triệu nhưng lại có nhiều đặc điểm ấn tượng. Ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Camera Xiaomi Redi Note 5 Pro ? Xem có nâng cấp gì đáng giá nhé.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Đánh giá Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Nhiều nâng cấp đáng giá

Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc smartphone giá rẻ thứ 3 của hãng được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9. Chiếc máy này có rất nhiều điểm cải tiến về cấu hình, dung lượng pin và camera. Trong bài viết này mình và các bạn sẽ cùng đánh giá về Camera của Xiaomi Redmi Note 5 Pro xem máy có những nâng cấp gì về camera nhé.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro phía sau giống iPhone X

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Chỉ nhìn qua thiết kế của máy, chúng ta có thể thấy ngay một điểm rất giông iPhone X, đó chính là cụm Camera phía sau. Có thể nói Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng Xiaomi học tập thiết kế Camera của iPhone X. Máy được trang bị camera chính với độ phân giải 12MP - Khẩu độ F/2.2 và camera phụ xóa phông 5 MP với khẩu độ F/2.0.

Các bạn có thể xem một số hình ảnh được chụp từ Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro dưới đây:

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro
camera-xiaomi-redmi-note-5-pro-2
camera-xiaomi-redmi-note-5-pro-3


Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro phía trước sắc nét với độ phân giải 20MP

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Ngoài cụm Camera phía sau, Camera Selfie của Xiaomi Redmi Note 5 Pro cũng gây nhiều sự chú ý khi có một thông số khá khủng được trang bị cảm biến của Sony IMX376 với độ phân giải 20MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng tốt. Đây chính là sản phẩm mà Xiaomi đã đầu tư rất nhiều vào camera Selfie. Với camera này bạn có thể chụp những hình ảnh selfie vô cùng sắc nét.

camera-xiaomi-redmi-note-5-pro-8

Trên đấy là những đánh giá, thông tin chỉ tiết về Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro, nếu bạn còn thắc mắc gì hãy để lại câu hỏi bên dưới bài viết hoặc đến trực tiếp địa chỉ gần nhất của MobileCity để trải nghiệm thực tế nhé.

 

XEM THÊM:

 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro: Giống iPhone X

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?