Đánh giá camera iPhone 6 cũ

- 04:31 15/01/2017

Tin công nghệ

0

1450

iPhone 6 cũ là chiếc điện thoại hoàn hảo vượt trởi được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Hiểu được tâm lý của người dùng hôm nay, chúng tôi gửi đến bạn bài đánh giá camera iPhone 6 cũ để tìm hiểu và có quyết định lựa chọn thiết bị chính xác nhất.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Đánh giá camera iPhone 6 cũ

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng không thể phủ nhận chiếc điện thoại iPhone 6S cũ vẫn đang là một trong những chiếc smartphone được nhiều người ao ước sở hữu. Tuy nhiên với một số người dùng thì họ vẫn đang rất phân vân về đánh giá camera iPhone 6 cũ chính xác nhất.

Điện thoại iPhone 6 cũ với nhiều tiện ích, tính năng nổi bật càng nâng cao hiệu quả sử dụng hơn cho người dùng. Vẫn là camera sau độ phân giải 8MP song lại có khẩu độ lớn hơn đạt F/2.2 mang tới hình ảnh tốt hơn, chân thực và sắc nét hơn rất nhiều.

iPhone 6 cũ chụp ảnh đẹp hấp dẫn người dùng

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Nếu bạn là tín đồ yêu thích chụp ảnh thì việc sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6 cũ là điều tuyệt vời. Thể hiện khá tốt trong điều kiện ánh sáng mặt trời khi chụp ảnh với iPhone 6 cũ bức ảnh của bạn sẽ được chụp tương đối tươi sáng, giàu chi tiết và sắc nét. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng đèn flash LED True-Tone để cải thiện chất lượng ảnh khi chụp ảnh vào đêm. Nó hoạt động tương tự như trên iPhone 6 Lock: Thiết bị sẽ kiểm tra độ sáng xung quanh sau đó thay đổi màu sắc đèn flash sao cho hiển thị màu sắc chính xác nhất. Tuy nhiên, có một thiếu sót trên iPhone 6 cũ đó là không được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Tìm hiểu chế độ chụp ảnh trên iPhone 6 cũ

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001
* Slo-mo Video: 

Đây là một chế độ quay chậm slo-mo vối video 240fps 720p vô cùng hấp dẫn. Với việc sử dụng tính năng này sẽ mang đến cho người dùng những thước phim khá ấn tượng và sắc nét.

* Time Lapse:

Time Lapse là tính năng quay phim chậm, giảm tốc độ chụp trên iPhone 6 cũ từ đó mang đến cảm giác tổng thể là thời gian trong video nhanh hơn. Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng có những bức ảnh chân thực, video sống động lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Với bài đánh giá camera iPhone 6 cũ của chúng tôi bạn còn phân vân gì mà không lựa chọn cho mình thiết bị chất lượng để trải nghiệm những tính năng tốt nhất. Chắc chắn bạn thấy hài lòng với những gì mà camera của iPhone 6 cũ mang lại.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá camera iPhone 6 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?