Dán cường lực Samsung Galaxy S6 chính hãng giá rẻ nhất

- 08:28 21/11/2016

Tư vấn chọn mua

0

908

Dán cường lực Samsung Galaxy S6 giúp bạn có thể bảo vệ hoàn hảo nhất cho màn hình Samsung của bạn khỏi những vết trầy xước hoặc va đập không may xảy ra. Khi miếng dán cường lực Samsung Galaxy S6 được thay thế bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không gặp phải bất cứ rắc rối trục trặc nào cả về mặt thẩm mĩ lẫn trải nghiệm. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về dán cường lực Samsung Galaxy S6.

 

Tác dụng của dán cường lực Samsung Galaxy S6

Dán cường lực Samsung Galaxy S6 sẽ cho máy tăng có độ cứng độ trong mang lại thiết kế vát cạnh rất phù hợp với thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy s6. Dán cường lực Samsung Galaxy S6 với thiết kế này sẽ không khiến người dùng lo lắng bọt khí ở viền xuất hiện.
Bởi kính cường lực Samsung Galaxy S6 có 2 loại: dán cho màn hình và dán cho mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy S6. Thường người dùng công nghệ sẽ thực hiện dán cường lực Samsung Galaxy S6 cả 2 mặt. Đương nhiên, mặt trước và mặt sau của điện thoại Samsung Galaxy S6 được chống trầy xước bằng tấm kính Gorilla Glass 4 giúp cho cả 2 mặt của thiết bị trở nên cao cấp hơn. Tuy nhiên, mặt trước sẽ có một lực tác động mạnh làm xước tồi tệ hơn đó là màn hình Sasmung Galaxy sẽ bị vỡ vụn.
Độ trong của Kính cường lực điện thoại Samsung Galaxy S6 giúp thiết bị đảm bảo chống xước và chống va đập hiệu quả cho màn hình Galaxy S6 cũng như phần lưng có thiết kế gương trong suốt, tinh tế hơn. Thậm chí làm tăng tính thẩm mĩ cho thiết bị.
Thực hiện dán cường lực Samsung Galaxy S6 chính hãng có thiết kế được vát cạnh nên người dùng sẽ không bị bọt khí.

 

Nhược điểm của kính cường lực Samsung Galaxy S6 

Mặc dù dán cường lực Samsung Galaxy S6 có rất nhiều tác dụng nhưng kính cường lực Samsung Galaxy S6 sẽ không bảo vệ được camera nên người dùng sẽ sử dụng bao da hoặc ốp lưng để bảo vệ Camera. Đây là một điểm yếu mà hiện tại chưa một đoan vị sản xuất nào có thể khắc phục được.

Miếng dán cường lực Samsung Galaxy S6 siêu chống xước, thiết kế siêu mỏng giúp chống va đập, chống vỡ và vát viền xung quanh, độ trong suốt 100% đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn toàn ấn tượng.

 

Nếu như chiếc Samsung Galaxy S6 của bạn chưa được thực hiện dán cường lực thì bạn hãy mang ngay đến MobileCity để trải nghiệm và thực hiện dán cường lực Saamsung Galaxy S6 chất lượng, chính hãng, giá rẻ nhất giúp bạn có thể bảo vệ tối đa màn hình điện thoại Samsung Galaxy S6 cao cấp.

Hỏi đáp & đánh giá Dán cường lực Samsung Galaxy S6 chính hãng giá rẻ nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?