Đại chiến Camera hai siêu phẩm Xperia Z5 Premium và Galaxy Note 5, ai thắng ?

- 00:21 20/09/2015

Tin công nghệ

0

900

Vừa rồi Sony Mobile Japan đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng bộ ba flagship mới nhất của mình tại quê nhà. Không nằm ngoài dự đoán, mọi con mắt khách tham dự đều đổ dồn vào Z5 Premium, siêu phẩm cao

Vừa rồi Sony Mobile Japan đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng bộ ba flagship mới nhất của mình tại quê nhà. Không nằm ngoài dự đoán, mọi con mắt khách tham dự đều đổ dồn vào Z5 Premium, siêu phẩm cao cấp nhất của Sony. Không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhanh Z5 Premium, các phóng viên trang tin ePrice đã nhanh chóng thử nghiệm khả năng chụp hình, quay video của máy và so sánh trực tiếp với đối thủ sừng sỏ, Galaxy Note 5. 

Dưới đây là loạt ảnh chụp từ 2 máy, xin lưu ý tất cả đều là ảnh đã được resize, nếu muốn xem ảnh gốc các bạn có thể xem tại nguồn cuối bài. Note 5 đã là máy thương mại chính thức còn Z5 Premium vẫn là bản thử nghiệm, phải 2 tháng nữa chúng ta mới có máy bán ra chạy phần mềm hoàn thiện nên đây tạm thời chỉ là những đánh giá ban đầu. Ảnh của Z5 Premium bên trên, có tỉ lệ là 4:3 còn Note 5 ở dưới là 16:9 nên khung tranh hơi khác biệt.

Chú ý: Ảnh trên là của Xperia Z5 Premium và dưới là của Galaxy Note 5

1. Ban ngày, ánh sáng tự nhiên.

2. Ban đêm, ánh đèn.

 

3. Trong nhà, ánh sáng yếu.

  

4. Quay video.

Z5 Premium sử dụng kĩ thuật chống rung điện tử Steady Shot thông minh còn Note 5 sử dụng chống rung quang học OIS, có thể thấy Z5 Premium có phần yếu thế hơn so với đại diện của Samsung. Còn đây là kết quả thực tế:

 

Xperia Z5 Premium

 

 

Các bạn có thể xem lại ảnh full size tại link ảnh gốc: Tại đây

Theo: SonyFan

                                                       

Hỏi đáp & đánh giá Đại chiến Camera hai siêu phẩm Xperia Z5 Premium và Galaxy Note 5, ai thắng ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?