Đã xuất hiện giá bán chính thức của Mi Band 3

- 04:48 31/05/2018

Tin công nghệ

0

1127

Như thông tin trước đó các bạn đã biết, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới ở Thẩm Quyến, Trung quốc vào ngày mai tức ngày 31/5. Hôm nay thông tin về giá bán chính thức của sản phẩm này lại tiếp tục được rò rỉ.

xiaomi-mi-band-3-1

Dưới đây chính hình ảnh chụp màn hình về giá bán của Mi band 3, cụ thể thiết bị này sẽ được bán với giá 169 NDT (khoảng gần 600.000đ)

xiaomi-mi-band-3-2

Từ đời đầu tiên đến nay, Mi Band đã có rất nhiều thay đổi về thiết kế

  • Thế hệ Mi Band đầu tiên thiếu một màn hình và bị phản ánh là dây đeo chất lượng tầm thường và dễ bị bị rơi mất khi tham gia các hoạt động thể thao.
  • Thế hệ thứ 2, Xiaomi đã có những cải tiến, nâng cấp đáng giá khi được trang bị màn hình OLED giúp người dùng có thể kiểm tra được dữ liệu sức khỏe của bản thân. Thiết kế của Mi Band 2 cũng được cải tiến hơn rất nhiều, chắc chắn hơn đảm bảo không bị rơi mất.
  • Và đến chiếc Mi Band 3 sắp được ra mắt cũng sẽ có nhiều cải tiến và tính năng mới. CEO của Xiaomi cũng xác nhận trên Weibo là: Không cần lo lắng về thiết kế của Mi Band 3 vì thế hệ lần này có dây đeo rất chắc chắn.

Ngoài ra từ các nguồn tin gần đây đã tiết lộ các thông số của Mi Band 3. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình cảm ứng OLED. Người dùng có thể thực hiện các thao tác vuốt trực tiếp ở trên này để chuyển chức năng, trở lại và trượt sang trái, phải để duyệt các mục.

Hỏi đáp & đánh giá Đã xuất hiện giá bán chính thức của Mi Band 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?