Đã có thể jailbreak iOS 9.3.3

- 01:10 13/08/2016

Tin công nghệ

0

632

Theo thông báo trên trang chủ Pangu, công cụ jailbreak iOS 9.3.3 sẽ sớm được nhóm này tung ra trong vài ngày tới.

Cuối cùng, người dùng iPhone, iPad tại Việt Nam cũng sắp có cơ hội chạm tay vào bản jailbreak iOS 9.3.3. Theo thông báo trên trang chủ Pangu, công cụ jailbreak iOS 9.3.3 sẽ sớm được nhóm này tung ra trong vài ngày tới.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Cụ thể, bản jailbreak này sẽ được Pangu dành cho các thiết bị chạy iOS 9.2 tới iOS 9.3.3. Trong đó, danh sách các thiết bị sẽ được hỗ trợ bao gồm: iPhone 5s / iPhone 6 / iPhone 6 Plus / iPhone 6s / iPhone 6s Plus / iPhone SE / iPod Touch Gen 6 / iPad Mini 2 / iPad Mini 3 / iPad Mini 4 / iPad Air / iPad Air 2 / iPad Pro.

Điều này đồng nghĩa, bản jailbreak lần này chỉ dành cho các máy được trang bị chip 64-bit. Trong khi đó, các thiết bị như iPhone 4s / iPhone 5 / iPad Mini / iPad 2 / iPod Touch Gen 5 đều không thể jailbreak bằng công cụ Pangu, ngay cả khi đã nâng cấp lên nền tảng iOS 9.

 

 

CẬP NHẬT: ĐÃ THỂ TẢI VỀ CÔNG CỤ JAILBREAK IOS 9.3.3, NHƯNG CHƯA CÓ TIẾNG ANH

 

Hiện tại trang web tiếng Trung của Pangu đã cho phép tải về ứng dụng jailbreak iOS, và tất nhiên ứng dụng này hoàn toàn không có tiếng Anh. Nhưng nếu bạn không muốn chờ đợi thêm, hãy tải về bẻ khóa iDevices của mình theo hướng dẫn dưới đây.

 

TẢI VỀ TẠI ĐÂY

 

B1: Cài đặt ứng dụng vừa tải về

 

B2: Kết nối thiết bị với máy tính và nhấn nút như hình dưới. 

B3: Sau khi cài xong bạn vào "Settings" - "General" - "description file and device management" và tiến hành cho phép cấu hình từ nhà phát triển 

B4: Mở ứng dụng PP Suite vừa cài trên máy và đồng ý nhận thông báo khi hộp thoại xuất hiện  

B5: Bấm nút Jailbreak và sau đó nhấn nút khóa màn hình để quá trình bẻ khóa thiết bị diễn ra. 

B6: Sau khi hoàn thành, khởi động lại máy, lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia xuất hiện. Như vậy đã jailbreak thành công.

 

LƯU Ý: Trong trường hợp khởi động lại máy mà app Cydia không hoạt động, hãy mở app PP Suite và thử jailbreak lại 1 lần nữa.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đã có thể jailbreak iOS 9.3.3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?