Đã có Android L cho HTC One M7

- 21:20 15/07/2014

Tin công nghệ

0

975

Sau Nexus 4, HTC One M7 là chiếc smartphone mới nhất được trải nghiệm sớm Android L trước ngày phát hành chính thức.

Kể từ khi Google tung ra phiên bản Android L Preview vào tháng 6 tại hội nghị I/O, cộng đồng Android đã cố gắng đem hệ điều hành này lên nhiều thiết bị nhất có thể. Sau Nexus 4, HTC One M7 là chiếc smartphone mới nhất được trải nghiệm sớm Android L trước ngày phát hành chính thức.

Bản Android L hiện tại cho One M7 vẫn ở giai đoạn alpha. Một số tính năng của Android L trên One M7 chưa hoạt động được, người dùng cũng có thể gặp phải một vài lỗi khi sử dụng. Thậm chí kể cả phiên bản Preview do Google phát hành chính thức cho Nexus 5 và Nexus 7 2013 cũng gặp phải vấn đề tương tự, vì thế đây chỉ là cơ hội cho những người dùng thiếu kiên nhẫn được trải nghiệm sớm những thay đổi trên Android L.

 

Những tính năng vẫn chưa hoạt động được trên Android L cho HTC One M7 bao gồm WiFi, Bluetooth, dữ liệu mạng di động, camera và nghe nhạc. Tuy nhiên, theo thời gian, chắc chắn các lập trình viên sẽ tìm ra cách khắc phục để Android L có thể chạy ổn định nhất có thể.

Bạn đọc có thể truy cập vào diễn đàn XDA để xem hướng dẫn và tải về Android L dành cho HTC One M7. Như đã đề cập, vào thời điểm hiện tại phiên bản hệ điều hành này vẫn chưa hoạt động ổn định và chỉ để những người dùng One M7 có được cái nhìn sơ qua về Android L. Vì thế, trước khi cài đặt, bạn đọc nên tiến hành sao lưu bản ROM đang chạy bằng recovery.

Phiên bản Android L chính thức cho One M7 và M8 sẽ được HTC tung ra trong vòng 90 ngày kể từ khi hãng nhận được mã nguồn gốc từ phía Google.

 

Hỏi đáp & đánh giá Đã có Android L cho HTC One M7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?