Cùng chiêm ngưỡng Concept BPhone 2 quá đẹp và bóng bẩy.

- 07:45 08/07/2015

Tin công nghệ

0

992

10.000 chiếc Bphone đang được chuyển đến tay những người đặt mua trên toàn quốc và thông tin xoay quanh chiếc smartphone đầu tiên của BKAV này lại tiếp tục nóng lên. Tuy nhiên vào lúc này, một số người

10.000 chiếc Bphone đang được chuyển đến tay những người đặt mua trên toàn quốc và thông tin xoay quanh chiếc smartphone đầu tiên của BKAV này lại tiếp tục nóng lên. Tuy nhiên vào lúc này, một số người đã bắt đầu nghĩ đến Bphone 2. 

Ý tưởng về những mẫu Bphone 2 đã xuất hiện một vài lần trong thời gian qua, tuy nhiên mọi người vẫn rất thích thú với những bản concept của chiếc Bphone thế hệ mới này. Do đó, nhà thiết kế Nguyễn Bá Hoàng đã nghĩ ra một bản concept Bphone 2 dưới dạng video dài khoảng 1 phút.

 

Như bạn có thể thấy trong video trên, Bphone 2 sẽ có kiểu dáng khá mỏng với các góc cạnh vuông vức, đặc biệt là sản phẩm này cũng có một nút Home với biểu tượng hình chữ B bóng bẩy.

Tuy nhiên nhà thiết kế Nguyễn Bá Hoàng lại không cho biết thông số cấu hình mà anh muốn Bphone 2 sở hữu. Nhưng có lẽ với chúng ta, điều đó cũng không quan trọng vì bản concept này khó có cơ hội thành hiện thực trong tương lai gần do Bphone chỉ mới vừa ra mắt .

 

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Cùng chiêm ngưỡng Concept BPhone 2 quá đẹp và bóng bẩy.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?