Có trong tay 9 - 10 triệu mua điện thoại nào hợp lý?

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

690

Bài viết sẽ gợi ý một vài sản phẩm chất lượng cho những ai có tầm tiền trên dưới 10 triệu đồng.

Smartphone giờ đây đối với mỗi người không chỉ đơn thuần là phương tiện để thông tin, liên lạc. Với việc được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, điện thoai di động trở thành vật bất ly thân, phục vụ đắc lực cho công việc, học tập cũng như giải trí của bất cứ ai…Và bạn đang có trong tay 9 đến 10 triệu, bạn đang muốn thay cho mình một chiếc điện thoại mới với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện cho nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, bạn chưa biết chọn mua điện thoại gì, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý nho nhỏ.
HTC One M8 (8.500.000 đồng)
Nếu bạn đam mê thiết kế mạnh mẽ, nam tính của HTC thì HTC One M8 là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. M8 sở hữu thiết kế đẳng cấp vốn có của một thương hiệu hàng đầu thế giới. Mặt lưng máy được vát cong, cùng với đó là các góc cạnh máy bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác ôm tay khi cầm. Máy được thiết kế trên khung nhôm kim loại chắc chắn kết hợp với màu vàng đồng tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc smartphone này. Đặc biệt máy được trang bị thêm một đường viền màu sắc đầy cuốn hút.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

HTC-One-M8-7


HTC One M8 sở hữu vi xử lý Snapdragon 801 với xung nhịp 2.5 GHz chip xử lý đồ họa Adreno 330 cùng với dung lượng RAM 2GB. Hiện tại HTC One M8 cũ đã có khả năng nâng cấp lên hệ điều hàn Android Loplipop 5.0 mới nhất. Với cấu hình này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật.


Google LG Nexus 5X ( 8.950.000 đồng)

Google LG Nexus 5X là đứa con được tạo ra bằng sự kết hợp giữa hai nhà sản xuất tên tuổi Google và LG. Đặc biệt, chính vì 5X là chiếc smartphone của Google nên máy được trang bị hệ điều hành Android gốc cùng với đó là khả năng tự cập nhật phần mềm nhanh nhất mà khó sản phẩm nào trên thị trường làm được điều này.
Nexus 5X sử dụng vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm. Màn hình LCD có độ phân giải 1920 x 1080 đi kèm 2GB RAM giúp hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Cùng một khe cắm SIM nano, một jack tai nghe, bluetooth 4.2 cùng một số chi tiết khác. Điểm thu hút nữa của Nexus 5X chính nhờ khả năng kết nối thông minh có thể kết nối mạng 4G LTE chuẩn trên toàn thế giới, hỗ trợ cả CDMA và GSM cũng như nhiều băng tần. Với chiếc smartphone này bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho mục đích công việc, học tập hay giải trí.
iPhone 6 cũ xách tay bản quốc tế (9.450.000 đồng)


Giữ đúng lời hứa 2 năm thay đổi thiết kế một lần, iPhone 6 ra đời với ngoại hình mới thực sự đốn tim người dùng. Với màn hình rộng 4.7 inch cùng thân máy mỏng, bo tròn bốn góc trên nền kim loại tạo nên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng cho chiếc smartphone này. 

Máy sở hữu công nghệ Touch ID, vi xử lý A8 2 nhân được thiết kế theo cấu trúc 64 bit mạnh mẽ cùng với bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16/32/64GB là những gì Apple đã trang bị cho sản phẩm iPhone 6. iPhone 6 cũ hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ nhanh hơn 25% và mạnh hơn 50% so với iPhone 5S. Cùng với đó là camera 8MP hứa hẹn mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt đẹp
Samsung Galaxy S6 Docomo Nhật Bản SC-05G (9.750.000 đồng)

b5wjph-wAb5xXoJb8MV1p6BzJp7BCu56pzPBlI4Eu8I=w800-h533-no


Samsung Galaxy S6 Docomo là hàng xách tay Nhật Bản, được ra đời sau khi Samsung S6 chính hãng ra mắt không lâu. Máy vẫn sở hữu ngoại hình khá quen thuộc của dòng sản phẩm này với khung viền kim loại cứng cáp, nắp lưng bằng kính cùng 4 màu chính cho bạn lựa chọn là màu trắng, gold, đen và xanh ngọc lục bảo.

 

uqVoFWpmlU-O0eKjyD-LNxS0NxgIS5GNeYDjGAUVfIU=w800-h533-no


Máy được trang bị cấu hình hoàn toàn giống với bản chính hãng. Thời điểm ra mắt, smartphone này được đánh giá là một trong những chiếc di động sở hữu hiệu năng cao nhất. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7420 cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng kết hợp với RAM dung lượng 3GB bộ nhớ trong 32 GB cho khả năng đa nhiệm rất hiệu quả. Với cấu hình này S6 Docomo cho tốc độ khởi động ứng dụng, truy xuất ứng dựng rất ấn tượng.
Trên đây là top những điện thoại có cấu hình cao, thiết kế đẹp trong phân khúc giá 9 đến 10 triệu đáng để bạn sở hữu. Với sở thích cũng như như cầu sử dụng hi vọng rằng bạn đã lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Có trong tay 9 - 10 triệu mua điện thoại nào hợp lý?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?