Có nên tự sửa nút home ipad 3 tại nhà không ?

- 00:12 24/09/2016

Tin công nghệ

0

1320

Nút home ipad 3 của bạn đang có nhiều vấn đề mà bạn không biết cách khắc phục hay không biết nên chọn cửa hàng nào uy tín tại Hà Nội. Hãy tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Nên sửa nút home ipad 3 tại nhà hay không?

Có lẽ, với bất kì một thiết bị di động hay máy tính bảng nào hiện nay thì nút Home cũng là một trong các phím cứng quan trọng nhất vì nó được sử dụng nhiều nhất và iPad 3 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Trong quá trình sử dụng máy thì chỉ cần thao tác không đúng cách cũng sẽ khiến cho nút Home trên chiếc iPad 3 của bạn bị hỏng. Vậy cách sửa nút home ipad 3 là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay.
Có thể nói, chiếc máy tính bảng iPad 3 là một trong các sản phẩm đỉnh nhất hiện nay của Apple, nó được trang bị màn hình cảm ứng khá lớn tuy nhiên cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường nút Home của ipad 3 có một phần rất quan trọng. Hiện tại, trên các dòng máy tính bảng iPad cũng như dòng điện thoại cảm ứng iPhone thì đều có chung đặc điểm là nút Home hay bị lõm vào trong vì vậy rất dễ có thể xảy ra tình trạng tụt hay liệt nút Home.

1. Một số nguyên nhân cơ bản gây hỏng nút Home iPad 3

Tình trạng phải sửa nút Home ipad 3 bị hư hỏng có thể xảy ra do một số nguyên nhân chính như sau:
- Thứ nhất là do bạn thường xuyên dùng nút Home trên iPad 3 với cường độ rất cao thay vào đó bạn có thể sử dụng phím Home ảo trên màn hình hay dùng nút nguồn, điều này là lý do chính khiến cho nút Home ipad 3 bị tụt sâu vào trong máy.
- Thứ hai là có thể chiếc iPad 3 của bạn bị rơi xuống nước làm cáp của nút Home bị ẩm ướt, gây ra hiện tượng bị chập chờn khi sử dụng.
- Thứ ba là iPad 3 thường xuyên được sử dụng trong môi trường có nhiều bụi bẩn và bạn không thường xuyên thực hiện vệ sinh cho iPad 3 của mình khiến cho khu vực xung quanh nút Home có nhiều bụi bẩn vào khe dẫn đến tình trạng nút Home ipad 3 cũ bị kẹt sử dụng không được mượt mà.
- Ngoài ra tình trạng này xảy ra do vấn đề của main máy có thể bị lỗi


2. Cách sửa nút home iPad 3 bị hỏng

Khi chiếc máy tính bảng iPad 3 của bạn có hiện tượng không thể sử dụng được phím cứng nút Home nhưng vẫn sử dụng được các phím cứng khác như phím tăng giảm âm lượng hay phím nguồn thì lúc này chắc chắn nút Home trên iPad 3 đã bị hư hỏng.
Tuy bạn có thể khắc phục được vấn đề này bằng cách ngừng sử dụng phím Home cứng mà sử dụng nút Home ảo trên màn hình hay nút nguồn để thay thế, nhưng khi bạn có nhu cầu cần Reboot hay Restore cho máy tính bảng iPad 3 thì bạn cần phải sử dụng phím Home cứng. Vậy sửa nút home ipad 3 như thế nào?

Thay nút home iPad 3 mới là biện pháp tối ưu nhất
Cách tốt nhất bạn có thể làm đó là thay nút Home ipad 3 mới cho chiếc máy tính bảng iPad cũ của bạn. Bạn cũng có thể tự thay thế tại nhà bằng cách mua linh kiện ở bên ngoài về thay. Tuy nhiên, việc sủa nút home iPad 3 không phải là chuyện dễ dàng như đối với việc thay Pin,chân sạc... bởi bạn phải tiến hành tách hết các phần cứng của chiếc máy tính bảng iPad 3 và điều này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều rủi ro khi làm.
Để có thể thay nút Home cho chiếc máy tính bảng iPad 3 thì bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm sửa chữa, thay thế,bảo hành chuyên nghiệp nhất và có uy tín như Mobilecity để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành được tốt nhất.
Chúc các bạn may mắn và thành công!

>>> Tham khảo dịch vụ: thay nút home iphone 5S, 5, 5C chính hãng, lấy ngay.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên tự sửa nút home ipad 3 tại nhà không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?