Có nên mua Zenphone 5 vào thời điểm này

- 22:57 28/07/2014

Tin công nghệ

0

856

Em đang muốn mua điện thoại giá từ 3,5-4 triệu đồng. Em thì gà mờ trong khoản điện thoại lắm à. Gần đây thấy ZenPhone mới ra? Đang phân vân có nên mua Zenphone 5 không? Ai biết tư vấn giúp em với ạ

Như các bạn đã biết, Zenphone 5 là sản phẩm của hãng sản xuất Asus mới được đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chi nhà sản xuất đưa ra để phục vụ người dùng là giá rẻ mà cấu hình mạnh thì thực sự Zenphone đang dần dần chiếm thị trường smartphone tầm trung.

Có nên mua Zenphone 5 ?

Để trả lời câu hỏi của một bạn cần tư vấn có nên mua Zenphone 5 hay không? MobileCity xin phép giới thiệu sơ qua về Zenphone 5

Thiết kế Zenphone 5

Máy có thiết kế bo tròn 4 cạnh, viền kim loại mỏng. Mặt kính cảm ứng với các phím Back, Home, Menu chìm. Phía trên là loa, camera phụ và biểu tượng " ASUS" của nhà sản xuất. Mặt sau máy làm bằng nhựa, có lớp nhám. Cảm giác cầm máy sẽ thật hơn, không bị trơn trượt.

Zenphone 5 được thiết kế với 5 màu: màu trắng, đen, vàng, đỏ và xanh da trời.

zenphone 5  

Màn hình Zenphone 5

Màn hình to đến 5 inchs, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel. Có lẽ Zenphone cố ý sản xuất màn hình to như vậy là hướng đến người dùng phục vụ nhu cầu giải trí.

Camera Zenphone 5

Camera sau 8.0 mpx, được hỗ trợ thêm phần mềm PixelMaste, nên chất lượng hình đã được cải thiện rõ rệt. Với giá tầm trung như thế, tôi nghĩ ta không có gì phàn nàn về Zenphone 5 cả.

Hiệu năng và Pin

Zenphone 5 được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Atom Z2580 hai nhân 2GHz, Saltwell, chạy chip đồ họa PowerVR SGX 544MP2. Mặc dù không được khủng như các dòng máy tầm trung khác, nhưng người dùng vẫn phải ngạc nhiên về tốc độ xử lý mà máy đem lại. Ram 1GB, bộ nhớ trong có thể lên đến 16Gb tùy từng bản. Ngoài ra có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64Gb.

Đây có lẽ là phần mà nhiều người quan tâm nhất. Dung lượng pin có lẽ hơi hạn hẹp. Viên pin có 2110 mAh. Đây có lẽ là nhược điểm và nhà sản xuất cần phải khắc phục.

Kết luận có nên mua Zenphone 5 không?

Với tiêu chí ngon,bổ và rẻ thì MobileCity nghĩ Zenphone 5 xứng đáng với tiêu chí đó. Sở hữu chip Atom, camera 8.0 thì quá xứng đáng với dòng smartphone tầm trung như này. Bạn còn đắn đo gì nữa,hãy đến MobileCity để sở hữu dòng smartphone đang được mọi người dùng thôi. Và đặc biệt rất phù hợp với tiêu chí của bạn nhé, giá chỉ tầm 3,5-4 triệu.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Zenphone 5 vào thời điểm này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?