Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro Snap 636, dưới 5 triệu đồng!

- 00:48 25/02/2018

Tư vấn chọn mua

0

1316

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro với giá thành cực tốt như vậy hay không? Được đánh giá Khá cao trong phân khúc khi ra mắt vào ngày 14/2 năm nay, có thế nói Xiaomi luôn làm rất tốt với những sản phẩm tầm trung của mình. Hãy cùng MobileCity tìm đánh giá có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro!

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro? Có điểm gì nổi bật đến vậy!

Xiaomi luôn làm rất tốt cho các sản phẩm của mình cho dù ở tầm giá nào đi nữa, Xiaomi Redmi Note 5 Pro được ra mắt vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2 và rất thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng công nghệ, có thể kể đến những nâng cấp đáng giá như, màn hình tỉ lệ 18:9, camera kép, chíp snap 636 mạnh mẽ...

Để có những thông tin chi tiết hơn nữa về máy hãy cùng theo dõi bài viết, có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro hay không nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro? Đánh giá tổng quan, và chi tiết!

Nếu bạn băn khoăn không biết có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro hãy không? Hãy cùng tham khảo qua những đánh giá dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Về mặt thiết kế: Để nói về thiết kế thì Xiaomi luôn làm tốt điều này, điểm đặc biệt mà bạn có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 pro hay không. Dù Redmi Note 5 Pro chỉ có giá rẻ những hãng vẫn đầu tư cho máy một thiết kế cao cấp, khung nhôm kim loại nguyên khối cao cấp chắc chắn, đi kèm hai dải nhựa để giúp thu bắt xóng tốt hơn ở mặt sau.

xiaomi-redmi-note-5-pro-21

Thiết kế kim loại Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Màn hình máy: Cải tiến lớn ở bản Pro này là được trang bị một màn hình 6inch với tỉ lệ 18:9 thời thượng vốn chỉ có trên những dòng máy cao cấp, tầm nền của máy được trang bị IPS FullHD+, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng khó tính nhất.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro tỉ lệ 18:9 thời thượng.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro:  Có thể nói Redmi Note 5 Pro là sản phẩm đầu tiên được hãng trang bị camera kẹp nằm dọc máy khá giống với iPhone X, Máy được trang bị camera chính với độ phân giải 12MP - Khẩu độ F/2.2 và camera phụ xóa phông 5 MP với khẩu độ F/2.0.

Xiaomi-note-5-pro

Camera kép xóa phông giống với iPhone X

Máy cũng được trang bị một thông số camera khá khủng, khi có trên mình bộ cảm biến của Sony IMX376 với độ phân giải 20MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng tốt. Chắc hẳn Xiaomi muốn đánh mạnh vào việc chụp ảnh tự sướng cho máy.

Cấu hình máy, và lượng pin tốt: Không cần bàn nhiều, Xiaomi luôn được đầu tư một con chíp khung trong những con máy giá rẻ như thế này, Xiaomi Redmi Note 5 Pro chính hãng cũng không làm người dùng thất vọng khi được trang bị cpon chíp mới Snapdragon 636 cùng 2 phiên bản RAM 4GB và RAM 6GB, bộ nhớ trong mặc định là 64GB ROM. Với cấu hình này theo bạn có nên mua Meizu Pro 7?

Xiaomi Redmi Note 5 Pro chạy trên nền Android 7.1 tuỳ biến giao diện MIUI V9. Máy được trang bị vên pin đi kèm có dung lượng 4.000 mAh chắc chắn sẽ đem đến thời gian sử dụng máy tuyệt vời cho người dùng.

Địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro tại Hà Nội, TP.HCM.

Từ những đánh giá trên thì bạn có còn băn khoăn về việc có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro hay không? Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro đừng băn khoăn mà hãy đến ngay MobileCity để được tư vấn chọn mua Xiaomi và các dòng máy khác một cách nhiệt tình và kĩ lưỡng nhất!

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro Snap 636, dưới 5 triệu đồng!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?