Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá 4 triệu không?

- 04:49 12/04/2018

Tin công nghệ

0

1534

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro hay không là điều mà nhiều người dùng băn khoăn, để giải đáp mời bạn đọc những thông tin có trong bài viết này.

Trong vài năm trở lại đây, Xiaomi nổi lên như một nhà sản xuất smartphone giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình tốt, cùng nhiều tính năng tiện ích. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng là Xiaomi Redmi Note 5 Pro hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng và đang được xem là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Vậy có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro không? Câu trả lời sẽ đến sau khi bạn biết đến những điều sau:

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro mạnh mẽ

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 5 mạnh mẽ.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 5 Pro mạnh mẽ.

Dù có mức giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Note 5 Pro là chiếc smartphone mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 636 với 8 nhân 64-bit, mang đến khả năng xử lý mượt mà, nhanh nhạy trong hầu hết tác vụ mà người dùng thường sử dụng trên smartphone. Bộ vi xử lý mạnh mẽ kết hợp cùng dung lượng RAM 3-6GB cho khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và bộ nhớ trong 64GB mang đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5 sắc nét

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5 sắc nét.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 5 sắc nét.

Có thể nói nhà sản xuất đã rất hào phóng khi trang bị cho smartphone Redmi Note 5 Pro một màn hình có kích thước 5.99 inch, đạt độ phân giải FullHD+. Hình ảnh được thể hiện mượt mà, sắc nét cùng màu sắc trung thực giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt là màn hình của máy được thiết kế dưới dạng tràn viền, giúp cho không gian màn hình ở phía trước máy trở nên rộng rãi và thích mắt hơn.

Dung lượng pin Xiaomi Redmi Note 5 Pro ấn tượng, chạy Android 7.1 Nougat

Xiaomi Redmi Note 5 chạy Android 7.1.

Xiaomi Redmi Note 5 Pro chạy Android 7.1.

Để đáp ứng cho màn hình kích thước gần 6 inch, Xiaomi Redmi Note 5 Pro sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4000 mAh giúp máy có thể hoạt động thoải mái trong thời gian dài, đồng thời thời gian sạc pin cho máy cũng được rút ngắn nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh mới. Như vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng Xiaomi Redmi Note 5 Pro mà không lo máy sẽ hết pin giữa chừng. Hơn nữa, máy cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 7.1 Nougat, mang đến sự mượt mà, nhẹ nhàng cần thiết ở một chiếc smartphone Android.

Camera trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro ấn tượng

Bên cạnh những yếu tố ở trên, không thể bỏ qua việc Xiaomi Redmi Note 5 Pro được trang bị camera ở phía sau có độ phân giải 12MP, có khả năng quay phim 4K cùng nhiều công nghệ tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, Panorama hay chụp ảnh HDR giúp người dùng có thể thoải mái sáng tạo nên những bức ảnh ấn tượng nhất.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 ấn tượng.

Camera Xiaomi Redmi Note 5 ấn tượng.

Ngoài ra, smartphone Xiaomi Redmi Note 5 Pro còn sở hữu camera trước với độ phân giải 5MP với nhiều chế độ làm đẹp để mang đến người dùng khả năng selfie vui vẻ hơn bên cạnh người thân, bạn bè của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro giá 4 triệu không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?