Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 không ?

- 06:03 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1308

Xiaomi Redmi Note 4 giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM. Bảo hành chu đáo, dài hạn. Xiaomi Redmi Note 4 thiết kế tinh tế, cấu hình khủng, hiệu năng ổn định. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này để bạn có thể quyết định chọn mua.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 4?

Câu hỏi có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 không là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm. Vì đây là chiếc điện thoại không chỉ hấp dẫn người dùng bởi mức giá phù hợp mà cấu hình của máy cũng cực kỳ mạnh mẽ.

Là một trong những sản phẩm được các đánh giá khá cao là đáng sở hữu nhất khi nó phù hợp với túi tiền của người dùng. Đây cũng chính là lý do cho khiến nhiều người dùng lựa chọn Xiaomi Redmi Note 4 tinhte. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 này đã thu hút không ít người dùng yêu thích và chọn mua, vậy việc lựa chọn chiếc máy này để sử dụng còn gì phải băn khoăn?

Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu nét thiết kế hoàn thiện

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu vóc dáng tương tự như thiết kế của đàn anh trước đó. Có màn hình 5.5 inch với các cạnh viền của máy được bo cong mềm mại mang đến cảm giác chắc chắn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, viền màn hình của Xiaomi Redmi Note 4 cũng được cải tiến với mỏng tối đa, vị trí các phím cứng cùng những nút bấm được đặt gọn gàng mang đến sự tiện dụng trong cách sử dụng của người dùng.

Cụm camera được đặt chính giữa máy cùng logo ở phía sau máy. Xiaomi Redmi Note 4 có thiết kế trẻ trung, rất bắt mắt phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Xiaomi Redmi Note 4 có cấu hình cao cấp

Là một trong những dòng điện thoại Xiaomi, Xiaomi Redmi Note 4 được chạy chip S652 CPU, mức RAM 3GB, cho bộ nhớ trong 32 GB. Đây chính là một trong những sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ nhất tại thời điểm mới được tung ra thị trường, có khả năng đáp ứng được tốt những nhu cầu người dùng với những trải nghiệm mượt mà và chạy các ứng dụng tốt.

Xiaomi Redmi Note 4 với nhiều điểm nổi bật

Xiaomi Redmi Note 4 có khá nhiều điểm nổi bật, không chỉ là thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn được hãng trang bị chiếc camera có độ phân giải lần lượt là 5MP ở chiếc camera phụ và 13 Mp camera chính cùng hàng loạt tính năng hiệu ứng giúp chỉnh sửa ảnh ấn tượng. Xiaomi Redmi Note 4 hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét và vô cùng chất lượng, giúp hiển thị sắc nét và rõ nhất.

THAM KHẢO THÊM:

  • Thay vỏ Xiaomi Mi Note 4

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?