Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 hay không ?

- 06:12 30/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1079

Xiaomi Redmi Note 4 xách tay giá rẻ, bảo hành chính hãng. Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng, mang đến thị trường công nghệ những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, với những tính năng vượt trội trong một mức giá khá phù hợp với nhiều người. Xiaomi Redmi Note 4 là một trong những chiếc điện thoại mang đến người dùng sự hài lòng và thích thú nhất.

Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 hay không?

Người dùng luôn thắc mắc khi không biết có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 hay không? Là một sản phẩm ra mắt cách đây khá lâu nhưng đã khiến không ít người dùng tỏ ra yêu thích và mong muốn sử dụng sản phẩm này. Với những thiết kế đẹp mắt và tinh tế cùng một cấu hình ổn định với hiệu năng mạnh mẽ, máy mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn những cái nhìn chung nhất về chiếc điện thoại này để bạn có thể có những lựa chọn tốt nhất cho mình về chiếc Xiaomi

Dia-chi-ban-Xiaomi-Redmi-Note-4-cu-uy-tin-tai-Ha-Noi-TP-HCM

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 4

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 là sản phẩm kế nhiệm của chiếc Redmi Note 3, nên nó mang những sự cải tiến và thay đổi đầy mới mẻ, không chỉ sang trọng, tinh tế mà các đường nét và cách bố trí cũng được hoản hảo hơn so. Với một kích thước gọn nhẹ cùng độ mỏng ấn tượng trên thiết bị này, người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi cảm giác cầm chắc chắn và có thể sử dụng một tay khi trải nghiệm. Cạnh đó là tấm màn cảm ứng điện dung, với 16 triệu màu, Full HD mang đến những nội dung hiển thị thật chi tiết và rõ ràng.

Cấu hình Xiaomi Redmi Note 4

Mang một thiết kế bắt mắt người dùng cùng những đường nét bo cong mềm mại, máy không chỉ được hãng trang bị một thiết kế đẹp mà còn mang đến một cấu hình khủng với hiệu năng ổn định cho những trải nghiệm hết sức mượt mà và vô cùng ấn tượng. Cũng không kém phần nổi bật so với những chiếc điện thoại cao cấp trong những chiếc điện thoại Xiaomi, Xiaomi Redmi Note 4 được hãng khá ưu ái khi sử dụng con chip S652 mạnh mẽ, cùng mức RAM 3GB cho bộ nhớ trong lên tới 32GB. Đây chính là con chip sẽ mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm ổn định nhất.Với con chip này,  nó sẽ đáp ứng tốt được những nhu cầu của người dùng.

Camera Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi-Redmi-Note-4-cu-gia-bao-nhieu

Về camera của Xiaomi Redmi Note 4, không quá lớn so với những chiếc điện thoại hiện nay nhưng với độ phân giải 13MP cho chiếc camera chính thì đây là một con số ấn tượng trong tầm giá. Cùng với 5MP cho chiếc camera trước máy hứa hẹn mang đến người dùng những bức ảnh ấn tượng, sắc nét và chân thực nhất. Ngoài ra, được trang bị khá nhiều những tính năng hỗ trợ chụp ảnh thì chắc chắn người dùng sẽ khá hài lòng về chiếc camera của Xiaomi Redmi Note 4.

Như vậy, với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4, thì có thể nói, ở trong mức giá tầm trung mà những thông số mà nó mang đến khá tuyệt vời trong tầm giá. Có thể nói đây sẽ là chiếc điện thoại đáng mua cho bạn trong thời gian này. Vậy bạn còn gì mà không nhanh chân tìm đến cho mình những địa chỉ mua Xiaomi Redmi Note 4 uy tín tại Hà Nội, TP.HCM. MobileCity, sẽ là một địa chỉ tốt nhất cho bạn có những lựa chọn tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi Note 4 hay không ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?