Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A giá rẻ, hiệu năng tốt, Camera AI?

- 05:33 17/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1401

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A hay không? Chắc hẳn nhiều bạn đang băn khoăn về vấn đề này khi Xiaomi vừa trình làng chiếc smartphone này với giá hơn 2 triệu đồng. Cùng MobileCity tìm hiểu xem có nên mua Xiaomi Redmi 6A không ngay sau đây nhé.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A hay không?

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A


Vào ngày 12/6 vừa qua Xiaomi đã chính thức tung ra hai chiếc smartphone giá siêu rẻ của mình là Redmi 6 và Redmi 6A. Tuy có mức giá thấp song cả hai thiết bị này đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, hiệu năng tốt, Camera có hỗ trợ AI cùng dung lượng pin lớn. Vậy có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A hay không? Mời bạn tham khảo nhứng đánh giá chi tiết dưới đây.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 không? Đánh giá chi tiết

- Thiết kế: Xiaomi Redmi 6 và Redmi 6A đều có thiết giống nhau, được làm từ kim loại nhôm nguyên khối với kích thước mỏng, 4 góc bo cong mềm mại, sang trọng. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc máy này là Redmi 6 có cụm camera kép ở mặt lưng còn Redmi 6A chỉ có camera đơn.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A

- Màn hình: Xiaomi Redmi 6, 6A sở hữu màn hình IPS LCD 5.45 inch, độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc trung thực

- Cấu hình: Vì có mức giá khá rẻ nên hai chiếc máy này được trang bị chip Mediatek thay vì chip snapdragon như những sản phẩm khác của Xiaomi, tuy nhiên chip Mediatek Helio P22 trên Redmi 6 và chip Mediatek Helio A22 trên Redmi 6A cũng cho hiệu năng đủ dùng, xử lí được hầu hết các tác vụ thường ngày của người dùng.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A

- Camera: Xiaomi Redmi 6 có cụm camera kép 12MP + 5MP, camera trước 5MP. Còn Redmi 6A lại chỉ có một camera ở mặt lưng với độ phân giải 13MP, Camera trước cũng là 5MP. Tất cả các cảm biến của hai thiết bị này đều có hỗ trợ AI giúp cho ra những bức hình đẹp mắt. Ngoài ra Camera trước của máy cũng có hỗ trợ mở khóa bằng nhận điện khuôn mặt như các thiết bị cao cấp.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A

- Dung lượng pin: Redmi 6, 6A đều có viên pin 3000 mAh, với màn hình HD thì dung lượng pin này khá lớn cho phép người trải nghiệm máy trong một ngày.

THAM KHẢO THÊM:

Với mức giá hơn 2 triệu Có nên mua Xiaomi Redmi 6?

Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A

Xiaomi Redmo 6 sẽ được bán ra với mức giá khoảng 2.8 triệu đồng, còn Redmi 6A là khoảng 2.1 triệu đồng mức giá rất rẻ. Với mức giá này cũng với những đánh giá ở trên thì hoàn toàn có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A. Tuy nhiên nếu bạn thích chơi game đồ họa nặng thì không nên chọn chiếc máy này nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Xiaomi Redmi 6, 6A giá rẻ, hiệu năng tốt, Camera AI?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?